26/02/2013 16:17 GMT+7

Cựu HLV tuyển Anh lại bị Twente sa thải

THÁI BẢO
THÁI BẢO

TTO - Lần thứ hai, ông Steve McClaren phải nói lời chia tay FC Twente. Quyết định sa thải được đưa ra sau trận Twente thua Heereveen 1-2 ở Giải vô địch Hà Lan.

QxLTfnRI.jpgPhóng to

Ông Steve McClaren chính thức rời Twente lần thứ hai - Ảnh: Getty

Trong một phát biểu hôm thứ hai, ông McClaren tuyên bố chấp nhận rời khỏi Twente trong một quyết định được cho là phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

Ông nói: “Trong sáu trận đấu gần đây đã xuất hiện áp lực, cường độ và sự chỉ trích thực sự. Tôi tìm kiếm sự đảm bảo nhưng không thấy, không chỉ ở hiện tại mà cả tương lai. CLB, như mọi khi, quan trọng hơn bất kỳ cá nhân nào. Đây là cách tốt nhất để giảm áp lực lên đội bóng. Họ có thể tiến về phía trước và người hâm mộ một lần nữa phải trợ giúp bằng tất cả những gì có thể”.

McClaren từng là người hùng trong mắt các CĐV Twente. Gia nhập đội bóng này năm 2008, chiến lược gia 51 tuổi làm nên lịch sử khi giúp Twente dự Champions League trên tư thế nhà vô địch giải Hà Lan, chấm dứt sự thống trị nhiều năm của bộ ba Ajax - PSV - Feyernoord.

Tuy nhiên trong lần thứ hai trở lại Twente, ông không thể giữ đội bóng trên ngôi đầu bảng tổng sắp. Việc không giành nổi trận thắng nào kể từ tháng 12-2012 khiến Twente rơi xuống vị trí thứ năm, kém đội đầu bảng PSV 6 điểm.

THÁI BẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên