18/06/2015 07:00 GMT+7

Cựu danh thủ M.U Andy Cole đến Việt Nam

TTO - Với sự góp sức của cựu ngôi sao đội Manchester United (M.U) Andy Cole, đội hình “Bứt phá phong độ Clear Men” đã sẵn sàng cống hiến một trận đấu đẹp với CLB Than Quảng Ninh ngày 21-6 tới ở sân Cẩm Phả.

Đối đầu “thế lực mới” của V.League

Than Quảng Ninh tuy mới lên chơi V.League hai mùa nhưng được đánh giá rất là một trong những đội bóng đầy tiềm năng. HLV Đinh Cao Nghĩa có trong tay đội hình đồng đều ở 3 tuyến với hàng loạt các cầu thủ đã và đang khoác áo ĐTQG như Bật Hiếu, Huy Cường, Đinh Hoàng Max, Vũ Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân…

Điểm mạnh nhất của họ là lối chơi phòng ngự - phản công, cũng như tận dụng những tình huống cố định. Họ còn là đội bóng thi đấu sân khách tốt nhất V.League hiện nay khi thắng đến 5/7 lần thi đấu xa nhà. Với một đội bóng không chuyên, việc đối mặt với đối thủ mạnh, giàu kinh nghiệm như Than Quảng Ninh là một thử thách không hề dễ. 

 

 

 

Thế nhưng, đội bóng “Bứt phá phong độ” của Clear Men đang sở hữu những “thế mạnh” đặc biệt đối đầu với địch thủ khó nhằn này. Trước hết, phải kể đến đội hình được tuyển chọn bởi hai Quả bóng vàng của bóng đá Việt Nam là Lê Công Vinh và Phạm Thành Lương.

Để lọt vào danh sách 28 ứng viên, các hạt giống trẻ phải vượt qua những phần thi thể hiện tốc độ, kỹ thuật cá nhân, khả năng phối hợp đồng đội… để tích lũy điểm số cao nhất. Với lối chơi giàu đột biến, những cầu thủ được chọn hứa hẹn tạo nên một tập thể đồng đều, cân bằng trong cả tấn công lẫn phòng ngự bởi họ được dẫn dắt bởi cựu trung vệ thép của bóng đá Việt Nam - Phạm Như Thuần và huấn luyện viên Kevin Corner đến từ Anh.

Sẵn sàng cho trận cầu đỉnh cao

Sức mạnh của đội hình “Bứt phá phong độ” sẽ gia tăng khi cựu danh thủ M.U Andy Cole sẽ sát cánh trên hàng tấn công. Anh sẽ có mặt ở Việt Nam từ ngày 19-6 với vai trò cố vấn để cùng Như Thuần huấn luyện và tuyển chọn ra 20 gương mặt sáng giá nhất cho đội hình “Clear Men - Bứt phá phong độ”, sẵn sàng ra sân đá cặp cùng mình.

Tuy đã ngoài 40 tuổi nhưng cựu tiền đạo này vẫn giữ được những tố chất ngôi sao như chạy chỗ thông minh, dứt điểm hiệu quả. Sự có mặt của anh sẽ kích thích các cầu thủ nghiệp dư tạo nên một trận cầu bùng nổ trước CLB Than Quảng Ninh vào ngày 21-6 trên SVĐ Cẩm Phả. 

 

 

 

Hội tụ đầy đủ các yếu tố của một “trận cầu trong mơ” như các nhân tố sẵn sàng bùng nổ, cầu thủ ngôi sao cùng sự huấn luyện bài bản của những tên tuổi lớn trong nền bóng đá nước nhà, có thể nói, hành trình “Clear Men Bứt phá phong độ” - đối đầu CLB V.League đã sẵn sàng mang đến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn.

Bên cạnh đó, với sự cổ vũ nhiệt tình của Hội CĐV Than Quảng Ninh - hội cổ động viên tốt nhất V.League 2014 (theo kết quả bầu chọn của ban tổ chức), trận cầu hứa hẹn sẽ thực sự bùng nổ cả trên sân cỏ lẫn trên khán đài.  

[box]

Hãy đón xem hành trình tuyển chọn nên đội hình "”Clear Men - Bứt phá phong độ” vào ngày 20-6 tại NTĐ Bách Khoa (Hà Nội) và chứng kiến trận đấu trong mơ của 20 gương mặt tài năng nhất tại SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh) vào ngày 21-6. Chương trình có sự đồng hành của cựu cầu thủ Như Thuần, quả bóng vàng Việt Nam Công Vinh - Thành Lương và đặc biệt là tiền vệ nổi tiếng Andy Cole với vai trò cầu thủ khách mời. Truy cập http://clearmen.com.vn/ để biết thêm chi tiết.

 

 

[/box]

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên