Tag: Cúp quốc gia 2020

Video: Khoảnh khắc Quang Hải vượt qua Quế Ngọc Hải bằng động tác ngoặt bóng điệu nghệ

TTO - Quang Hải tiếp tục thể hiện phong độ tốt thời gian qua trong trận gặp Viettel ở chung kết Cúp quốc gia chiều 20-9. Ngoài bàn ấn định tỉ số, anh còn để lại một tình huống đáng chú ý trong hiệp 1.

CLB Hà Nội và Viettel: Sự khác biệt về đẳng cấp

TTO - CLB Hà Nội lội ngược dòng ngoạn mục trong 8 phút cuối trận, bảo vệ thành công ngôi vô địch trong trận chung kết Cúp quốc gia với chiến thắng 2-1 trước Viettel tối 20-9 trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).

Trung vệ Bùi Tiến Dũng quyết tâm mang Cúp quốc gia về cho CLB Viettel

TTO- Đội trưởng CLB Viettel- trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết đối đầu với CLB Hà Nội là việc không dễ dàng với bất cứ đội bóng nào. Dù vậy, anh và các cầu thủ Viettel sẽ quyết tâm giành chiến thắng để đoạt chức vô địch Cúp quốc gia 2020.

Chung kết cúp quốc gia 2020: Viettel lợi thế hơn Hà Nội

TTO - Đó là nhận định của chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương trong cuộc trao đổi với Tuổi Trẻ Online trước lúc diễn ra trận chung kết cúp quốc gia 2020 vào ngày 20-9 trên sân Hàng Đẫy.

Hà Nội FC không mạo hiểm sử dụng Văn Hậu ở chung kết Cúp quốc gia 2020

TTO - Hậu vệ Đoàn Văn Hậu hồi phục tốt chấn thương đầu gối phải nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn cho anh tiếp tục nghỉ ngơi thêm một thời gian.

Nhận thẻ vàng lãng xẹt, Khắc Ngọc nghỉ đá chung kết Cúp quốc gia 2020

TTO- Vài giây sau lúc Bùi Tiến Dũng (Viettel) ghi bàn thắng vào lưới Than Quảng Ninh phút 90+2 ở bán kết cúp quốc gia vào tối 16-9 trên sân Cẩm Phả, tiền vệ Khắc Ngọc nhận thẻ vàng thứ hai đồng nghĩa với việc vắng mặt trong trận chung kết sắp tới.

Bán kết Cúp quốc gia 2020: Khó khăn chờ đón CLB TP.HCM

TTO - Hai lần thất bại trước Hà Nội trên sân nhà ở mùa này, CLB TP.HCM được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong lần chạm trán thứ ba tại bán kết Cúp quốc gia 2020 diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào 19h15 hôm nay (16-9, BĐTV THTT).

HLV Chung Hae Seong: 'Các cầu thủ TP.HCM sẽ chơi với 200% sức lực trước chủ nhà Hà Nội'

TTO- HLV trưởng CLB TP.HCM Chung Hae Seong cho biết CLB Hà Nội có nhiều tuyển thủ quốc gia nhưng các học trò của ông không ngại. Các cầu thủ TP.HCM sẽ chơi với 200% sức lực để giành kết quả tốt nhất trong trận đấu ngày mai.

Trung vệ Thành Chung sẵn sàng làm tiền đạo thay Rimario

TTO - Hà Nội FC sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Rimario Gordon trong trận gặp CLB TP.HCM ở bán kết Cúp quốc gia 2020.

Hà Nội, Quảng Ninh xin cho khán giả vào sân tại bán kết Cúp quốc gia 2020

TTO- Ngày 14-9, Ban điều hành giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (thuộc Công ty VPF) cho biết cả hai CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh đều xin phép cho khán giả vào sân tại bán kết Cúp quốc gia 2020 diễn ra vào ngày 16-9.