27/07/2015 05:44 GMT+7

Cuộc họp báo tẻ nhạt

QUỲNH TRUNG
QUỲNH TRUNG

TT - Chiều 26-7, tại Hà Nội đã diễn ra cuộc họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển VN và CLB Manchester City (M.C). Dù ban tổ chức thông báo cuộc họp báo bắt đầu từ 16g45 nhưng trước đó hơn một giờ, trên 100 phóng viên của nhiều cơ quan truyền thông đã có mặt tại khách sạn Crowne Plaza háo hức chờ đợi để được gặp mặt những nhân vật nổi tiếng của bóng đá thế giới.

Nhưng tất cả đã bị giội một gáo nước lạnh khi cuộc họp báo diễn ra chóng vánh, chừng 20 phút và nội dung thì nhạt như nước ốc dù trên bàn chủ tọa có rất nhiều người gồm HLV đội M.C Manuel Luis Pellegrini, thủ thành Joe Hart, HLV đội tuyển VN Toshiya Miura, tiền đạo Lê Công Vinh, đại diện Liên đoàn Bóng đá VN (VFF)...

Vì M.C là tâm điểm chú ý nên hầu hết câu hỏi của giới truyền thông đều tập trung vào HLV Pellegrini và thủ môn Joe Hart với các câu hỏi như “ông biết thông tin gì về đội tuyển VN?” hay “ông đã thưởng thức món ăn VN chưa và cảm nhận như thế nào về Hà Nội?”, “ông có lời khuyên gì để bóng đá VN phát triển?”...

Tuy nhiên, tất cả những gì đọng lại là sự thất vọng về nội dung câu trả lời và cách thể hiện của HLV người Chile cùng thủ môn người Anh. Họ trả lời qua loa, hời hợt, kiểu “cho có” khiến nhiều phóng viên dự họp báo rất khó chịu.

Thậm chí trong suốt buổi họp báo, thủ thành Joe Hart gần như không nở một nụ cười, khuôn mặt của anh vô cùng lạnh lùng, nếu không muốn nói là không cảm xúc! Còn ông Pellegrini cũng chỉ nở vài nụ cười hiếm hoi.

Chính vì vậy khi ban tổ chức vừa thông báo chấm dứt cuộc họp báo thì ai nấy đều chưng hửng vì không thể tin cuộc gặp lại tẻ nhạt như thế!

Dẫu biết HLV Pellegrini và thủ môn Joe Hart nói rằng chỉ mới đến VN gần một ngày, phát biểu chủ yếu “xã giao” và trận cầu đêm nay chỉ mang tính “vui vẻ” là chính, nhưng những gì họ thể hiện trong cuộc họp báo đã làm nhiều người mất thiện cảm cho hình ảnh một CLB mới nổi ở Giải ngoại hạng Anh.

QUỲNH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên