14/06/2014 18:05 GMT+7

Cuộc đua lên hạng V-League vẫn còn hấp dẫn

S.H
S.H

TTO - Kết quả các trận đấu vòng 12 Giải hạng nhất Kienlongbank 2014 diễn ra vào chiều 14-6 mang lại nhiều bất ngờ giúp cho cuộc đua tranh hai suất thăng hạng chuyên nghiệp (V-League), suất đá trận play off cũng như suất rớt hạng trực tiếp vẫn còn hấp dẫn.

Cầm chân nhau với tỉ số 1-1, TĐCS Đồng Tháp (20 điểm) và Sanna Khánh Hòa (19 điểm) tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trong khi đó, quật ngã TP.HCM với tỉ số đậm 3-1 ngay trên sân nhà, XSKT Cần Thơ vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 18 điểm. Với khoảng cách  về điểm không xa so với hai đội đẫn đầu, XSKT Cần Thơ nhiều khả năng đoạt một vé thăng hạng chính thức nếu vẫn giữ được phong độ tốt như hai trận gần đây đồng thời chờ sự sa chân của một trong hai đội dẫn đầu khi cuộc đua chỉ còn hai vòng nữa là kết thúc. Tuy nhiên, Hà Nội (thắng XM Fico Tây Ninh 3-1, được 17 điểm) cũng đang lăm le lật đổ vị trí thứ ba của Cần Thơ.

Cùng thất bại ở vòng  12, TP.HCM (13 điểm) và XM Fico Tây Ninh (8 điểm) đang “chiến đấu” cật lực để giành suất trụ hạng. Lợi thế cho TP.HCM là rất lớn khi thắng trực tiếp Tây Ninh cả hai lượt đi và về đồng thời trội hơn đối thủ tới 5 điểm. Trong  hai trận còn lại của giải, TP.HCM chỉ cần lấy thêm 1 điểm nữa sẽ có mặt ở Giải hạng nhất mùa bóng 2015.

Trong khi đó, Tây Ninh buộc phải thắng hết hai trận cuối đồng thời TP.HCM phải trắng tay trong hai lượt đấu cuối thì mới mong trụ hạng. Xem ra đòi hỏi này quá khó nên việc Tây Ninh gần như phải xuống chơi Giải hạng nhì mùa tới là điều không quá bất ngờ.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên