29/04/2013 10:19 GMT+7

Cười khi đội bóng xuống hạng, Bosingwa bị chỉ trích

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Nụ cười của hậu vệ Jose Bosingwa ngay sau khi Queens Park Rangers (QPR) xuống hạng đã trở thành chủ đề nóng trong làng bóng đá Anh.

TTO - Nụ cười của hậu vệ Jose Bosingwa ngay sau khi Queens Park Rangers (QPR) xuống hạng đã trở thành chủ đề nóng trong làng bóng đá Anh.

Theo tờ Daily Mail, đội QPR đã rất bất bình khi biết Jose Bosingwa nở cụ cười sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận Reading gặp QPR. Tỉ số hòa trên sân Madejski đồng nghĩa cả hai đối thủ đều dắt tay nhau xuống hạng mùa bóng năm nay.

Trên các mạng xã hội Twitter và Facebook, cổ động viên QPR đăng đàn chỉ trích Bosingwa và gọi cầu thủ này là “hám lợi” và “nỗi xấu hổ”. Người hâm mộ QPR không đồng ý việc một cầu thủ nhận lương 65.000 bảng/tuần lại dám cười trên nỗi đau của đội bóng. Một số cầu thủ QPR cũng buộc tội hậu vệ người Bồ Đào Nha thiếu tôn trọng.

Chưa hết, từ nước Pháp, cầu thủ đang được QPR cho Marseille mượn là Joey Barton cũng lên Twitter nói: “Tôi không tin nổi là QPR xuống hạng và trong lúc ấy Bosingwa rời sân với một nụ cười. Thật đáng xấu hổ”.

Thực chất tranh cãi xung quanh Bosingwa không quá lạ. Hồi đầu mùa này cựu ngôi sao Chelsea bị phạt hai tuần lương khi công khai từ chối ngồi ghế dự bị.

Câu chuyện về mức lương của các triệu phú cầu thủ QPR cũng là chủ đề nóng thời gian qua. Theo Daily Mail, chủ tịch Tony Fernandes cùng HLV Harry Redknapp sẽ tổ chức buổi họp quyết định đội hình mùa giải tới và Bosingwa sẽ là một trong những cái tên đầu tiên bị loại.

MẠNH ĐỨC

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên