29/04/2015 03:48 GMT+7

Cuarơ Trịnh Đức Tâm lên tiếng

T.P.
T.P.

TT - Ngày 28-4, tuyển thủ quốc gia Trịnh Đức Tâm (đội ADC - THVL) đã thắng chặng 17 cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM 2015 đua 10 vòng quanh hồ Xuân Hương (TP Đà Lạt, Lâm Đồng) dài 51km.

TP Đà Lạt đang vào mùa du lịch nên rất đông khán giả đổ xô đến khu vực hồ Xuân Hương để cổ vũ đoàn đua. Các cuarơ đã cống hiến cho khán giả những màn rượt đuổi nghẹt thở khi các đội ADC - THVL, Dược Domesco Đồng Tháp, Hạt Ngọc Trời An Giang... ra sức tấn công, trong khi những cuarơ của đội VUS - TP.HCM lại nỗ lực ngăn chặn nhằm bảo vệ áo xanh cho Lê Văn Duẩn và áo vàng cho Nguyễn Trường Tài.

Sau rất nhiều lần tách rồi nhập, một nhóm bốn tay đua đã vượt lên dẫn trước đoàn đua đến khi về đích. Kết quả, Trịnh Đức Tâm đã cán mức đầu tiên với thời gian 1 giờ 5 phút 3 giây, đạt tốc độ trung bình 47,041 km/giờ. Dù là tay đua khá nổi tiếng nhưng đây mới là chiến thắng đầu tiên của Đức Tâm tại giải.

Sau 17 chặng, đội VUS - TP.HCM đã giúp Nguyễn Trường Tài tiếp tục bảo vệ được chiếc áo vàng tổng sắp với thành tích 45 giờ 14 phút 35 giây, hơn người xếp thứ hai Hồ Văn Phúc (đội ADC - THVL) chỉ 23 giây. Lê Văn Duẩn (đội VUS - TP.HCM) giữ áo xanh tổng sắp với 87 điểm.

Hôm nay (29-4) diễn ra chặng 18 của giải từ TP Đà Lạt đến TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) có lộ trình dự kiến 110km. 

T.P.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên