03/02/2015 05:02 GMT+7

Cuadrado gia nhập Chelsea với giá 27 triệu bảng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Chelsea đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Colombia Juan Cuadrado với giá 27 triệu bảng từ đội bóng Ý, Fiorentina.

Trong đó, 23,3 triệu bảng được trả ngay lập tức. Số còn lại sẽ được trả dựa vào phong độ của Juan Cuadrado tại sân Stamford Bridge. Juan Cuadrado sẽ thi đấu cho Chelsea đến mùa hè năm 2019.

Ngoài việc phải trả cho Fiorentina một số tiền lớn, để hoàn tất vụ chuyển nhượng Juan Cuadrado, Chelsea còn phải cho đội bóng Ý mượn tiền vệ Mohamed Salah trong 6 tháng. 

Phát biểu trước báo giới sau khi ký hợp đồng với Chelsea, Juan Cuadrado cho biết: "Tôi rất hạnh phúc và biết ơn vì được trao cơ hội này. Chelsea là một đội bóng lớn và tôi rất hạnh phúc khi biết rằng HLV Jose Mourinho tin tưởng tôi. Thật tuyệt vời khi được làm việc với một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ giúp tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn".

Bên cạnh việc chiêu mộ thành công Juan Cuadrado, Chelsea cũng đã đạt được thỏa thuận bán tiền vệ Andre Schurrle cho Wolfsburg với giá 22 triệu bảng. Chính việc không bán được Andre Schurrle sớm nên phải đến hôm nay Chelsea mới đưa được Juan Cuadrado về sân Stamford Bridge dù họ đã đạt được thỏa thuận với Fiorentina từ tuần trước.  

Juan Cuadrado, 26 tuổi, chuyển sang chơi bóng tại châu Âu cho Udinese (Ý) vào mùa hè năm 2009 từ Independiente Medellin. Tuy nhiên, phải đến khi sang đầu quân cho Fiorentina (2012), tên tuổi của Juan Cuadrado mới được biết đến và hiện anh được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cách xuất sắc nhất thế giới. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên