10/10/2017 14:51 GMT+7

Cụ già bật khóc khi Ai Cập đoạt vé dự World Cup gây xúc động

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Không bao lâu khi Ai Cập lần đầu giành quyền dự World Cup sau 28 năm, trên các phương tiện truyền thông xã hội đã lan truyền đoạn clip một CĐV lớn tuổi của nước này bật khóc nức nở tại nhà.


Cụ già bật khóc khi Ai Cập giành vé dự World Cup. Ảnh chụp từ màn hình

Trong đoạn clip kéo dài chưa tới 1 phút, một CĐV lớn tuổi đang xem truyền hình trực tiếp tại nhà đã bật khóc nức nở khi Ai Cập đá bại Congo 2-1 ở phút bù giờ 90+5 để đoạt vé dự World Cup 2018. Cũng rất dễ hiểu cho sự xúc động của CĐV cao tuổi này bởi đây là lần đầu tiên sau 28 năm Ai Cập mới đoạt vé dự World Cup. Và chiến thắng của đội tuyển nước này lại diễn ra ở phút cuối cùng của trận đấu.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip này đã tạo ra được sự rung cảm mãnh liệt của cộng đồng những người yêu bóng đá trên toàn thế giới. Hầu hết các CĐV đều cảm phục trước tình yêu bóng đá của cụ già người Ai Cập.

Ở VN, nhiều người hâm mộ lấy hình ảnh CĐV lớn tuổi này để nói lên cám cảnh của bóng đá VN. CĐV Pham An dí dóm viết: “Cụ già này thật may mắn khi còn được chứng kiến đất nước dự World Cup. Không biết khi tôi đến tuổi của cụ có được nhìn thấy tuyển VN dự World Cup hay không?".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên