04/12/2013 05:28 GMT+7

Crystal Palace giành trận thắng đầu tiên dưới thời HLV Tony Pulis

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 4-12, tiền đạo Marouane Chamakh đã tỏa sáng với pha lập công duy nhất giúp Crystal Palace đánh bại West Ham 1-0 trên sân nhà ở vòng 14 Giải ngoại hạng Anh.

Niềm vui của Chamakh sau khi ghi bàn cho Crystal Palace - Ảnh: Reuters
Thủ thành Jaaskelainen cản phá thành công cú dứt điểm từ cự li gần của Cameron Jerome - Ảnh: Reuters

West Ham khởi đầu trận đấu tốt hơn và nếu Kevin Nolan (phút 28), Stewart Downing (32'), Mohamed Diame (34') dứt điểm chuẩn xác hơn ở các tình huống quyết định, tỉ số đã sớm được mở cho đội khách.

Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, West Ham đã phải vào lưới nhặt bóng ở cuối hiệp 1. Phút 42, từ quả tạt bên cánh phải của Barry Bannan, tiền đạo Marouane Chamakh trong tư thế không người kèm đã dễ dàng bật cao đánh đầu hạ thủ thành Jussi Jaaskelainen từ cự li 5m, đưa Crystal Palace vượt lên dẫn 1-0.

Đây mới là bàn thắng thứ 2 của Marouane Chamakh cho Crystal Palace và lần này, pha lập công của anh đã đem về cho đội chủ sân Selhurst Park 3 điểm.

Lẽ ra tỉ số còn đậm hơn cho Crystal Palace nếu thủ thành Jussi Jaaskelainen không chơi xuất sắc và chặn được 2 cú dứt điểm trong tư thế đối mặt của Jason Puncheon và Cameron Jerome ở đầu hiệp 2.     

Đây là chiến thắng đầu tiên của HLV Tony Pulis trên cương vị thuyền trưởng Crystal Palace. Chiến thắng này dù chưa thể giúp Crystal Palace thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ (đứng thứ 19 với 10 điểm) nhưng nó đã thắp lên hi vọng rất nhiều cho đội chủ sân Selhurst Park trong cuộc đua giành vé trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Ngược lại, trận thua này khiến sức ép đè nặng lên vai HLV Sam Allardyce. Nếu không sớm cải thiện tình hình, Sam Allardyce nhiều khả năng sẽ nối gót hai đồng nghiệp Ian Holloway (Crystal Palace) và Martin Jol (Fulham) chia tay Premier League ngay trước lễ Giáng sinh.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên