09/06/2016 08:55 GMT+7

​Coutinho lập hat-trick, Brazil hủy diệt Haiti

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Sáng 9-6 (giờ VN), Brazil đã thắng đậm Haiti 7-1 ở lượt trận thứ 2 bảng B Copa America 2016 với một cú hat-trick của tiền vệ Philippe Coutinho.

Coutinho (trái) và Willian tỏa sáng mang về trận thắng đậm cho Brazil. Ảnh: Reuters

Coutinho cũng là người khai thông thế trận cho Brazil khi anh ghi bàn mở tỷ số đẹp mắt sau một nỗ lực cá nhân tuyệt vời. Đi bóng đột phá bên cánh trái, tiền vệ của Liverpool dẫn bóng vào khu vực trung lộ rồi tung cú sút cực mạnh và hiểm từ cự ly gần 20 mét, mở tỷ số cho đội nhà.

15 phút sau, Coutinho một lần nữa lập công, nhưng lần này là một bàn thắng rất dễ khi từ pha phối hợp bên cánh phải, Jonas căng ngang như đặt cho Coutinho dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Đến lúc này, Haiti hoàn toàn vỡ trận và Brazil chẳng gặp chút khó khăn nào, họ lần lượt có thêm các bàn thắng do công Renato Augusto (phút 35 và 86), Gabriel (phút 59), Lucas Lima (phút 67) và Coutinho (phút 90), trong khi Haiti chỉ có một bàn gỡ danh dự ở phút 70 do công James Marcelin.

Chung cuộc Brazil thắng Haiti 7-1 để dẫn đầu bảng B với 4 điểm sau 2 lượt đấu. Ở trận đấu còn lại, Peru và Ecuador cầm chân nhau 2-2. 

Video clip các bàn thắng trận Brazil thắng Haiti. Nguồn: Youtube

 

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên