27/02/2014 21:17 GMT+7

Công Vinh mang băng đội trưởng đội tuyển Việt Nam

N.K
N.K

TTO - Tối 27-2, tiền đạo Lê Công Vinh đã được chỉ định làm đội trưởng đội tuyển VN sau cuộc họp giữa ban huấn luyện với các cầu thủ tại khách sạn La Thành (Hà Nội). Đây là ngày đầu tiên đội tuyển VN tập trung nhằm chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2015.

Trong cuộc họp này, ban huấn luyện đã hỏi ý kiến các cầu thủ là muốn chỉ định hay tiến hành bầu chọn ban cán sự cho đội. Ý kiến của các cầu thủ là muốn ban huấn luyện chỉ định, nên HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đã trao băng đội trưởng cho Công Vinh. Hai đội phó là tiền vệ Thành Lương và Minh Châu.

Đây là lần đầu tiên sau gần 5 năm tiền đạo 29 tuổi này mới được vinh dự mang băng đội trưởng đội tuyển VN trở lại sau trận giao hữu thắng CLB Olympiakos (Hy Lạp) 1-0 hồi tháng 5-2009 trên sân Mỹ Đình. Công Vinh chia sẻ: “Tôi rất vui khi được tín nhiệm trao cho băng đội trưởng. Dù không còn mục tiêu phấn đấu trong trận đấu với Hong Kong nhưng tôi và các đồng đội sẽ thi đấu hết sức mình để bảo vệ màu cờ sắc áo cũng như đem lại niềm vui cho người hâm mộ”.

Theo kế hoạch, ngày mai (28-2) đội tuyển VN sẽ tập luyện hai buổi/ngày tại trung tâm đào tạo trẻ LĐBĐVN (VFF) nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển sinh viên Hàn Quốc vào lúc 16g ngày 2-3 trên sân Hàng Đẫy. Ba ngày sau đó, đội tuyển VN sẽ tiếp Hong Kong trong trận đấu cuối cùng của bảng E vòng loại Asian Cup 2015 trên sân Mỹ Đình vào lúc 21g. Trận đấu này chỉ còn là thủ tục với đội tuyển VN sau khi đã thua cả năm trận trước đó.

Giá vé xem trận giao hữu giữa đội tuyển VN với sinh viên Hàn Quốc có hai mệnh giá 50 ngàn, 100 ngàn đồng và đã được bán ra từ ngày 28-2. Vé xem trận đấu ở vòng loại Asian Cup 2015 giữa đội tuyển VN với Hong Kong có ba mệnh giá 50 ngàn, 80 ngàn và 120 ngàn sẽ được bán ra từ ngày 2-3.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên