14/10/2017 20:01 GMT+7

“Công ty cổ phần bóng đá TP.HCM sẵn sàng kêu gọi tài trợ thuê trọng tài ngoại”

N.K
N.K

TTO - Bức xúc sau trận CLB TP.HCM thua Hải Phòng 1-4 trên sân Lạch Tray ở vòng 21 V-League 2017 chiều 14-10, quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh cho biết  công ty cổ phần bóng TP.HCM sẵn sàng bỏ tiền ra thuê trọng tài ngoại để giúp giải đấu diễn ra tốt hơn

Tình huống Da Sylva (áo trắng) đi bóng và bị Lê Văn Phú phạm lỗi trong vòng cấm. Ảnh: TÙNG VĂN.

Công Vinh phản ứng công tác trọng tài trong tình huống xảy ra ở phút 82  khi tỉ số trận đấu đang là 2-1 nghiêng về Hải Phòng.

Ở tình huống này, tiền đạo Da Sylva (TP.HCM) đi bóng vào vòng cấm và bị trung vệ nhập tịch Lê Văn Phú (Hải Phòng) phạm lỗi nhưng không được trọng tài chính Nguyễn Văn Kiên cho hưởng quả phạt 11m. Mãi lo tranh cãi với trọng tài về tình huống này, các cầu thủ TP.HCM đã bị đội chủ nhà tổ chức phản công nhanh và ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1. Phút 90+4, Fagan ấn định chiến thắng 4-1 cho Hải Phòng.

Các cầu thủ TP.HCM (áo trắng) phản ứng trọng tài chính Nguyễn Văn Kiên về quyết định không thổi phạt 11m. Ảnh: TÙNG VĂN

Nói về trọng tài, Công Vinh chia sẻ: “Tôi xem truyền hình thấy rõ Da Sylva bị Lê Văn Phú quét chân trụ té ngã trong vòng cấm và phải thổi 11m. Bình luận viên truyền hình cũng kêu lên là penalty. Nhưng không hiểu sao trọng tài Nguyễn Văn Kiên lại không thổi phạt dẫn đến Hải Phòng phản công nhanh và ghi bàn khi cầu thủ chúng tôi đang tranh cãi về tình huống này. Nếu thổi phạt 11m, tỉ số hoà 2-2 thì thế trận đã khác.

Tôi không hiểu sao trọng tài cứ mắc sai lầm liên tục ở mùa giải năm nay và không hề cho thấy sự cải thiện khi giải càng về cuối. Trọng tài cứ mắc sai sót làm ảnh hưởng đến kết quả và thành tích của nhiều CLB từ đầu mùa như thế thì còn nhà tài trợ nào dám đầu tư vào đội bóng nữa.

Nếu được, chúng tôi sẵn sàng kêu gọi tài trợ để giúp VFF (LĐBĐVN) và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) thuê trọng tài ngoại tất cả các trận đấu để giúp cải thiện sai lầm của trọng tài”.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên