29/11/2013 21:26 GMT+7

Công ty Anh Tuấn hứa trả tiền cho Hoàng Hà Giang

H.ĐĂNG-T.PHÚC
H.ĐĂNG-T.PHÚC

TT - Trao đổi với Tuổi Trẻ, Công ty TNHH xây dựng và kinh doanh nhà Anh Tuấn cho biết sẽ sớm hoàn tất việc trả lại tiền mua nhà cho cựu VĐV taekwondo Hoàng Hà Giang.

Ông Dương Tuấn Tú, giám đốc công ty, cho biết: “Thời gian qua công ty chúng tôi gặp nhiều khó khăn nên có chậm trễ trong việc trả lại tiền cho cô Hoàng Hà Giang. Số tiền công ty còn thiếu Hoàng Hà Giang là hơn 66 triệu đồng, chúng tôi sẽ trả lại vào ngày 22-12”. Cách đây hai năm, Hoàng Hà Giang đã đặt cọc số tiền 186 triệu đồng cho Công ty Anh Tuấn để mua trả góp một căn hộ chung cư đang trong quá trình xây dựng. Sau đó một năm, hợp đồng đổ vỡ và Công ty Anh Tuấn chấp nhận thanh lý hợp đồng, cam kết sẽ trả lại đầy đủ cho Hoàng Hà Giang 163 triệu đồng vào ngày 15-1-2013. Do tình hình khó khăn nên thời gian qua Công ty Anh Tuấn chỉ mới trả được hơn 96 triệu đồng cho Hoàng Hà Giang.

* Ngày 29-11, giám đốc Trung tâm TDTT Q.1 Trần Anh Tuấn cho biết đang xúc tiến tổ chức trận bóng đá giao hữu gây quỹ từ thiện giúp Hoàng Hà Giang.

Ông Tuấn cho biết: “Chúng tôi muốn tổ chức trận bóng đá gây quỹ ủng hộ cho Hà Giang để chữa trị chấn thương và ổn định cuộc sống sau này như từng gây quỹ hơn 100 triệu đồng giúp cựu VĐV vật Lê Thị Huệ hồi tháng 7”. Dự kiến, Trung tâm TDTT Q.1 tổ chức trận đấu giao hữu giữa đội tuyển bóng đá nữ TP.HCM và CLB Doanh nhân Sài Gòn vào ngày 27-12 tại CLB thể thao Tao Đàn (Q.1). Ngoài ra, khán giả đến sân sẽ được xem biểu diễn taekwondo và chương trình văn nghệ do các ca sĩ TP.HCM thể hiện. Toàn bộ số tiền thu được sẽ công bố tại chỗ và chuyển cho Hoàng Hà Giang. 

H.ĐĂNG-T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên