05/06/2016 05:10 GMT+7

Công Phượng vẫn tập riêng

NGUYÊN KHÔI (từ Myanmar)
NGUYÊN KHÔI (từ Myanmar)

TT - Chiều 4-6, đội tuyển VN đã có buổi tập nhẹ tại Myanmar sau trận thắng Hong Kong 6-5 ở loạt sút 11m trận mở màn Giải tứ hùng quốc tế - AYA Bank Cup 2016.

Các tuyển thủ VN tỏ ra thoải mái trong buổi tập nhẹ chiều 4-6 - Ảnh: N.K.
Các tuyển thủ VN tỏ ra thoải mái trong buổi tập nhẹ chiều 4-6 - Ảnh: N.K.

Ở buổi tập này, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho 8/11 cầu thủ đá đủ 90 phút đá chính trận thắng Hong Kong tập nhẹ để hồi phục. Trong khi đó, những cầu thủ còn lại tập luyện nhiều hơn và chia đôi đội hình đá tập ở phạm vi nhỏ. Công Phượng vẫn phải tập riêng ngoài sân vì chấn thương cổ chân gặp phải trong trận giao hữu thắng Syria 2-0 tại Hà Nội.

Sau trận thắng Hong Kong, tuyển VN đã nán lại sân Thuwunna để xem hiệp một trận Singapore thắng chủ nhà Myanmar 1-0. Nhận xét về đối thủ, tiền đạo Lê Công Vinh nói: “Singapore đang trên đường trẻ hóa đội tuyển, nhưng vẫn có những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như thủ môn Hassan Sunny hay trung vệ Baihakki Khaizan (cùng 32 tuổi). Do đó, tôi nghĩ cơ hội chiến thắng chia đều cho cả VN và Singapore trong trận chung kết sắp tới”.

Chân sút 31 tuổi này cũng cho rằng việc được cọ xát với các đối thủ trong khu vực tại giải đấu này giúp đội tuyển VN cọ xát, làm quen được với các lối chơi khác nhau của các đối thủ nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016 diễn ra vào cuối năm. Anh nói: “Việc gặp những đối thủ khác nhau giúp đội tuyển VN thử nghiệm và định hình lối chơi đã được đặt ra. Ngoài ra, giải đấu này khá bổ ích khi giúp chúng tôi có thêm kinh nghiệm trận mạc dày dạn để có thể thi đấu ngày một tốt hơn. Lâu lắm rồi tôi mới thấy đội tuyển VN dồi dào về nhân sự như bây giờ, tất cả các vị trí đều đồng đều. Và đó là một tín hiệu lạc quan cho tương lai”.

NGUYÊN KHÔI (từ Myanmar)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên