22/01/2016 05:10 GMT+7

Công Phượng có thể nghỉ 2 tháng

N.K.
N.K.

TT - Chiều 21-1, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được các bác sĩ tại Bệnh viện Aspetar (Qatar) phẫu thuật thành công chấn thương gãy xương đòn vai sau ca phẫu thuật kéo dài khoảng một giờ.

Công Phượng được bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy chăm sóc sau ca mổ - Ảnh: Anh Tuấn
Công Phượng được bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy chăm sóc sau ca mổ - Ảnh: Anh Tuấn

Trước đó, Công Phượng bị gãy xương đòn vai phải nhập viện cấp cứu khi va chạm với hậu vệ U-23 UAE rồi té ngã đập vai xuống đất ở phút cuối trận thua UAE 2-3 ở lượt cuối vòng bảng U-23 châu Á 2016 vào tối 20-1. Do đó, trong khi đội tuyển U-23 VN đã trở về VN vào chiều 21-1, Công Phượng vẫn phải lưu lại Qatar để phẫu thuật với sự chăm sóc của phó trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Đoàn Anh Tuấn và bác sĩ của U-23 VN Nguyễn Trọng Thủy.

Dù ca mổ thành công nhưng theo ông Đoàn Anh Tuấn, các bác sĩ Bệnh viện Aspetar cho biết cần phải theo dõi thêm mới biết cụ thể khi nào Công Phượng có thể xuất viện để trở về VN cũng như thời gian anh có thể trở lại với sân cỏ. Hiện vai của Công Phượng đã được nẹp cố định. Với chấn thương dạng này, Công Phượng được dự báo cần phải nghỉ ngơi khoảng hai tháng trước khi tập luyện trở lại.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên