16/02/2017 08:10 GMT+7

​Cộng đồng thể thao mỉa mai Arsenal

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Thầy trò HLV Arsene Wenger tiếp tục phải nhận những lời bình luận mỉa mai, chê bai hết lời từ cộng đồng thể thao thế giới sau trận thua đậm Bayern Munich (B.M) 1-5 ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Sanchez buồn bã sau trận thua thảm. Ảnh: REUTERS

 

Trên tài khoản twitter của mình, cựu danh thủ Gary Lineker viết: “Arsenal hoàn toàn vỡ trận, một sự hỗn loạn hoàn toàn sau khi Koscielny rời sân”. Trước đó, Lineker đã tỏ ra chán nản với dòng trạng thái “Arsenal lại bị nghiền nát” sau khi “pháo thủ” liên tiếp lãnh bàn thua.

Bồi thêm vào sự thất vọng của các CĐV Arsenal, Michael Owen nhận định: “Giờ thì họ có thể nhận ra tôi đã nói đúng. Arsenal quá mềm yếu từ nhiều năm qua”.

Ian Wright, một cựu danh thủ của Arsenal cũng tỏ ra chán nản khi viết: “Chúng tôi là một mớ hỗn loạn”.

Ian Poulter, VĐV đánh golf và cũng là một CĐV Arsenal tỏ ra giận dữ: “Nếu tôi có thể nhấc nổi quả tạ 50 kg, tôi sẽ ném nó ngay vào TV, nhưng giờ tôi chỉ đủ sức để cầm một cái bánh quy”.

Sau đó, golf thủ này chuyển sang giọng điệu mỉa mai thường thấy dành cho thầy trò HLV Wenger: “Tốt, ít nhất thì giờ chúng ta đã có thể tập trung vào vị trí thứ 4 ở Premier League, nhưng tôi nghi ngờ cơ hội này”.

Trong khi đó, báo chí Anh cũng dùng những từ rất nặng để chỉ trích các “pháo thủ”. Tờ Daily Mail giật tít: “Bị làm nhục”. Trong một bài bình luận khác, tờ báo Anh này nhận định: “Chỉ một mình Sanchez nỗ lực chiến đấu”.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Arsenal Bayern Lineker Twitter