04/07/2012 14:07 GMT+7

Công bố bìa sách mới của J.K. Rowling

 TÙNG LINH (Theo Washington Post)
 TÙNG LINH (Theo Washington Post)

TTO - Nhà xuất bản Little, Brown & Company (Anh) vừa công bố ảnh bìa cuốn tiểu thuyết mới nhất của J.K. Rowling - The casual vacancy (Khoảng trống vô định).

UTDL9u6Q.jpgPhóng to

Bìa sách The casual vacancy - Ảnh: Little, Brown & Company

Hé lộ tên tác phẩm mới của J. K. RowlingXác định ngày phát hành tiểu thuyết của Rowling

Theo nhận xét của tờ Washington Post, bìa của cuốn tiểu thuyết được trình bày đơn giản với màu đỏ chủ đạo, viền vàng làm nổi bật chữ X đen chính giữa và nét chữ viết “The casual vacancy” nguệch ngoạc phía dưới theo phong cách minh họa những năm 1950. Đây là tác phẩm do họa sĩ Mario. J. Pulice thiết kế và Joel Holland minh họa.

Cuốn tiểu thuyết mới nhất của J. K. Rowling hướng đến đối tượng độc giả trưởng thành. Bối cảnh chính của truyện diễn ra ở Pagford - một thị trấn nhỏ và yên bình ở Anh, nhưng đến một ngày sự bình yên giả dối bị “xé toạc” sau cái chết bí ẩn của ngài thị trưởng…

Cuốn sách đã được nhà xuất bản giới thiệu rất hấp dẫn: “Và cái ghế trống mà Barry - ngài cố thị trưởng - để lại đã nhanh chóng gây nên những cuộc chiến giữa kẻ giàu với người nghèo, giữa cha mẹ với những đứa con mới lớn, giữa bà vợ với ông chồng, giữa giáo viên và học sinh… nhưng ẩn chứa đằng sau là cuộc chiến quyền lực. Cuối cùng, ai sẽ chiến thắng trong cuộc chiến đó... ".

The casual vacancy sẽ ra mắt độc giả thế giới vào ngày 27-9. Phiên bản sách nói sẽ do nam diễn viên Tom Hollander thể hiện.

 TÙNG LINH (Theo Washington Post)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên