01/12/2016 05:45 GMT+7

Con trai Zidane ghi bàn, R.M dễ dàng vào vòng 5 Cúp Nhà vua

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 1-12, Real Madrid (R.M) đã dễ dàng giành vé vào vòng 5 Cúp Nhà vua khi đá bại Leonesa với tỉ số đậm 6-1 trong trận lượt về, trong đó có một bàn của con trai HLV Zidane, Enzo Zidane.

Niềm vui của Enzo (thứ hai từ phải sang) sau khi ghi bàn cho Real Madrid. Ảnh: Getty Images

Đã cầm chắc vé đi tiếp sau chiến thắng 7-1 ở trận lượt đi nên trận này HLV Zidane chỉ tung ra sân đội hình dự bị với nhiều cầu thủ trẻ. Dù vậy, R.M vẫn vượt trội so với đội bóng đến từ Giải hạng 2 Leonesa và dễ dàng ghi 3 bàn thắng ngay trong hiệp 1 do công Mariano Mejia (1’, 42’) và James Rodriguez (23’).

Đầu hiệp 2, Enzo Zidane được tung vào sân và chỉ 18 phút sau khi có mặt, Enzo đã sút tung lưới Leonesa với một cú sút chìm hiểm hóc trước vòng cấm sau đường chuyền của Mariano Mejia, nâng tỉ số lên 4-1 cho R.M (trước đó Yeray Gonzalez rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho Leonesa ở phút 45). Đây là bàn thắng đầu tiên của Enzo cho đội một R.M.

Những phút còn lại của trận đấu, Real tiếp tục ép sân và có thêm 2 bàn thắng nữa do công  Mariano Mejia (87’) và tình huống đá phản lưới nhà của hậu vệ Cesar Morgado (90’) để khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 6-1 và giành vé đi tiếp với tỉ số chung cuộc 13-2 sau hai lượt trận.

* Ở một trận đấu khác, Atletico Madrid cũng đã đặt một chân vào vòng 5 khi đá bại đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng 2 Guijuelo với tỉ số đậm 6-0 trên sân khách trong trận lượt đi. Các bàn thắng của Atletico Madrid được ghi do công Saul Niguez (29’), Sime Vrsaljko (45’), Ferreira-Carrasco (49’, 53’), Angel Correa (57’) và Roberto Nunez (85’).

Trái ngược với hai đội bóng thành Madrid, ĐKVĐ Barcelona đã gây thất vọng khi bị đội bóng đến từ Giải hạng nhất Hercules cầm chân 1-1 ở trận lượt đi.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên