08/11/2013 06:20 GMT+7

Con sếp thì không cần kỷ luật?

HUY THỌ
HUY THỌ

TT - Tuổi Trẻ đưa ra góc nhìn sau câu chuyện hai tay vợt được xem là hàng đầu của bóng bàn nam Việt Nam-Trần Tuấn Quỳnh, Đinh Quang Linh-đã không được có mặt trong đội tuyển tham dự SEA Games 27.

Chuyện này thì báo chí đã nói nhiều, khi Quỳnh và Linh phản ứng lãnh đạo bộ môn bóng bàn của Tổng cục TDTT, Liên đoàn bóng bàn VN khi “nổi hứng” đưa ra một giải đấu gồm ba vòng để tuyển chọn VĐV dự SEA Games. Sở dĩ gọi là “nổi hứng” bởi vì cách tuyển chọn này không hề được thông báo từ đầu năm, nên tất cả đều đinh ninh là mọi chuyện như cũ: căn cứ kết quả các giải đấu lớn trong năm. Và nếu như vậy thì Quỳnh và Linh đương nhiên có suất dự SEA Games.

Tuy nhiên, lãnh đạo Tổng cục TDTT đã trả lời với phóng viên Tuổi Trẻ rằng, làm gì thì làm, VĐV phải tuân thủ các quy định của cấp trên. Việc Quỳnh và Linh không dự ba vòng đấu tuyển chọn là một biểu hiện của việc vô kỷ luật. Mà trong thể thao, vấn đề kỷ luật là tối thượng.

Vâng, kỷ luật là tối thượng. Vậy thì ở đây, sau khi xử lý Quỳnh và Linh, cũng cần phải xứ lý luôn mấy vị cán bộ lãnh đạo của bộ môn bóng bàn, khi không tuân thủ “kỷ luật” làm việc, tùy hứng, đầu năm thì kế hoạch kiểu này, gần sát giờ dự SEA Games thì kế hoạch kiểu khác.

Cũng trong tuần rồi, có một vụ vi phạm kỷ luật khác, đó là việc hai VĐV Lâm Quang Trí cùng Lê Quốc Khánh được lệnh tập trung đội tuyển quần vợt VN chuẩn bị cho giải Đông Nam Á. Trong lúc các VĐV khác đều phải tập trung ăn ở cùng nhau thì hai tay vợt trên lại làm đơn xin ra ở khách sạn bên ngoài. Chưa cần có sự đồng ý từ lãnh đạo, Trí và Khánh sau khi nộp đơn tự động “ra riêng”! Đặc biệt, Trí lại là con của vị lãnh đạo Tổng cục TDTT đã tuyên bố đề cao tính kỷ luật trong thể thao, khi trả lời PV Tuổi Trẻ về vụ bóng bàn!?

Không lẽ con sếp thì khỏi cần kỷ luật?

HUY THỌ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên