12/10/2012 05:56 GMT+7

Colombia tranh ngôi đầu bảng với Argentina

BẢO NGỌC
BẢO NGỌC

TT - Colombia sẽ tiếp Paraguay trên sân nhà Metropolitano Roberto Melendez vào rạng sáng mai 13-10 (giờ VN) ở loạt trận cuối cùng lượt đi vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ.

TT - Colombia sẽ tiếp Paraguay trên sân nhà Metropolitano Roberto Melendez vào rạng sáng mai 13-10 (giờ VN) ở loạt trận cuối cùng lượt đi vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ.

Đây là trận đấu Colombia quyết giành chiến thắng để tranh ngôi đầu bảng với Argentina.

Hiện Colombia xếp thứ hai với 13 điểm, kém 1 điểm so với đội dẫn đầu Argentina. Ở vòng này, Argentina sẽ có trận đấu rất khó khăn trước Uruguay và đó là cơ hội để Colombia có thể vượt lên dẫn đầu lượt đi nếu thắng. Điều này rất có khả năng khi Colombia đang chơi cực tốt với hai trận thắng ấn tượng liên tiếp trước Uruguay 4-0 và Chile 3-1.

Ngôi sao sáng nhất trong đội tuyển Colombia là tiền đạo 26 tuổi Radamel Falcao đang chơi xuất sắc trong màu áo CLB Atletico Madrid với 11 bàn thắng trong bảy trận ra sân mùa này. Bên cạnh đó, tiền vệ 21 tuổi James Rodriguez (FC Porto) cũng chơi rất hay giúp lối chơi Colombia trở nên mạnh mẽ, đa dạng và đủ sức uy hiếp bất cứ đối thủ nào. Để tiếp thêm lửa cho cầu thủ, Tổng thống Colombia Juan Manuel Santos tuyên bố sẽ đến sân theo dõi trận đấu dù ông vẫn trong thời gian điều trị căn bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt.

Đứng chót bảng với 4 điểm, Paraguay sẽ “tử chiến” trước Colombia để kiếm điểm nhằm nuôi hi vọng giành vé dự VCK World Cup 2014. Xét về thực lực, Paraguay cũng rất mạnh với nhiều ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu như: Nelson Haedo Valdez (Valencia), Cristian Riveros (Kayserispor), Hernan Perez (Villarreal), Ivan Piris (AS Roma)... Tuy nhiên, lối chơi của họ rất rời rạc và dường như thiếu sức sống. Đó là lý do giải thích tại sao trong bảy trận đã đấu, Paraguay thua đến năm trận và chỉ giành duy nhất một chiến thắng.

BẢO NGỌC

BẢO NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên