24/07/2017 05:30 GMT+7

Có một tình yêu rất đẹp trên khán đài

NGỌC HIỂN
NGỌC HIỂN

TT - Mặc dù U-22 VN không vượt qua được Hàn Quốc nhưng hàng ngàn CĐV vẫn nán lại trên các khán đài cổ vũ cuồng nhiệt cho các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

CĐV nán lại sân nhặt rác sau trận U-22 VN gặp Hàn Quốc Ảnh: NGỌC HIỂN
CĐV nán lại sân nhặt rác sau trận U-22 VN gặp Hàn Quốc Ảnh: NGỌC HIỂN

"Chừng nào cầu thủ chưa về thì chúng ta còn ở lại" - tiếng của nữ CĐV Yến Hoàng vang lên từ chiếc loa cầm tay.

Sau trận đấu, các cầu thủ VN đi một vòng quanh sân vận động Thống Nhất cúi đầu chào khán giả, tiếng hát “We are here for you” (Chúng tôi ở đây vì bạn) vẫn đồng thanh vang lên như không hề là người thua cuộc. Trong hàng ngàn người hâm mộ đội tuyển VN, có cả những CĐV đến từ Tiền Giang, Bến Tre, Long An, Bình Dương... đội mưa xem trận đấu. Đi xe buýt từ Tiền Giang lên Sài Gòn từ trưa, nữ CĐV 21 tuổi Dương Thị Kim Ngọc cho biết đã 4 năm nay chị theo dõi không sót trận nào của đội tuyển VN. “Tình yêu bóng đá nằm trong tim mình rồi. Hôm nay (23-7), U-22 VN đá rất hay” - Kim Ngọc chia sẻ. Trước đó, Ngọc đã cùng hàng ngàn CĐV nhuộm trắng khán đài C bằng cơn mưa giấy trắng.

Sau trận đấu, hình ảnh khiến nhiều người có mặt tại sân Thống Nhất không thể quên, đó là nhiều CĐV nán lại sân để dọn sạch rác trên khán đài. Các nhóm CĐV chuẩn bị những túi nilông lớn đi từng hàng ghế gom rác. Hình ảnh những CĐV mặc những chiếc áo cờ đỏ sao vàng, với một tình yêu mãnh liệt với bóng đá không buông một lời trách móc khi đội nhà thua trận mà còn nán lại dọn rác có lẽ là đẹp nhất sau trận đấu đêm qua.

NGỌC HIỂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: U22 VN CĐV U23 châu Á