24/11/2014 12:34 GMT+7

Cơ hội Philippines và Indonesia là 50-50

N.KHÔI – H.DƯ
N.KHÔI – H.DƯ

TTO - HLV trưởng đội Indonesia Alfred Riedl nói rằng, cơ hội cho Philippines và Indonesia trong trận cầu diễn ra 16g mai (25-11) ở lượt trận thứ 2 bảng A AFF Suzuki Cup 2014 là ngang nhau.

Ông  Alfred Riedl nói: “Đội tuyển Philippines đang có những tiến bộ rất đáng kể trong thời gian qua. Tôi đã xem trận đấu của họ thắng Lào 4-1 hai ngày trước, họ kiểm soát trận đấu rất tốt. Theo tôi, gặp tuyển Philippines vào lúc này cũng khó khăn không kém gì Philippines của 4 năm về trước (bán kết AFF Suzuki Cup 2010- PV).

Nói về sự chuẩn bị của Indonesia cho trận đấu này, ông Riedl chia sẻ: “Đối với tôi, những đội bóng Indonesia đối mặt trong những trận đấu tiếp theo là Philippines và Lào, tôi không so sánh đội nào yếu mạnh vì Indonesia sẽ phải chiến đấu hết mình để giành chiến thắng. Tôi biết, HLV Thomas Dooley là người giàu kinh nghiệm và dụng binh rất linh hoạt. Do đó, cơ hội Philippines và Indonesia là ngang nhau 50-50”.

Đội trưởng tuyển Indonesia Firman Utina cho biết:  “Thực sự đội Philippines đang có những tiến bộ rất nhanh và mạnh lên trong thấy. Vì vậy, tất cả chúng tôi cần phải thi đấu hết sức, không có bất kỳ một sự chủ quan nào cho trận đấu này”.

Còn HLV Thomas Dooley của Philippines phát biểu: “Tuyển Indonesia là một trong những đội bóng mạnh tại AFF Suzuki Cup 2014, họ có lối đá kỹ thuật và phản công cực tốt. Thế nhưng, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày mai và đang rất háo hức chờ đợi nó. Việc thi đấu ở AFC Challenge Cup 2014 đã giúp các cầu thủ tích lũy nhiều kinh nghiệm, cọ xát hữu ích. Vì vậy, chúng tôi rất tin tưởng mình sẽ thành công tại giải đấu này”.

Tiền đạo Philippines Phil Younghusband cho biết:  “Cả đất nước Philippines đều dõi theo theo trận đấu của chúng tôi với Indonesia và luôn mong đội bóng giành chiến thắng. Vì vậy tôi hy vọng sẽ thi đấu tốt để đáp ứng niềm kỳ vọng đó". 

N.KHÔI – H.DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên