17/01/2015 05:32 GMT+7

Cơ hội để Falcao lên tiếng

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TT - Trận đấu giữa Manchester United (M.U) với Queens Park Rangers (QPR) trên sân Loftus Road đêm nay (17-1) sẽ là cơ hội để tiền đạo người Colombia Radamel Falcao lên tiếng.

“Vua sư tử” Falcao chuyển đến M.U với bản hợp đồng cho mượn từ AS Monaco vào tháng 9 năm rồi. Từ đó đến nay, do liên tục bị chấn thương nên chân sút 28 tuổi này chỉ thi đấu 11 trận và ghi được ba bàn thắng. Trong những trận đấu được ra sân, Falcao vẫn chưa thể hiện phong độ tốt nhất như khi còn khoác áo Atletico Madrid hoặc AS Monaco.

Điều này đã khiến HLV Louis Van Gaal thất vọng và loại anh khỏi danh sách đăng ký cho trận đấu giữa M.U với Southampton ở vòng đấu trước. Từ đây đã dấy lên nhiều tin đồn về việc M.U sẽ tống khứ Falcao khỏi sân Old Trafford khi mùa giải này kết thúc.

Mark Lawrenson - cựu danh thủ đội Liverpool, hiện đang là bình luận viên cho Hãng tin BBC - đánh giá về tương lai của Falcao ở M.U: “Tôi không nghĩ M.U sẽ mua đứt Radamel Falcao do giá cậu ấy quá đắt. Điều đó là không vấn đề gì nếu Falcao chơi tốt và gây sức ép lên các tiền đạo khác như Robin Van Persie. Nhưng thực tế Falcao chơi như thể vẫn đang bị chấn thương và không còn đáng sợ như xưa”.

Do tiền đạo Robin Van Persie bị chấn thương và nhiều khả năng không thể ra sân, nên đêm nay Falcao sẽ có thêm cơ hội để lấy lại niềm tin nơi HLV Van Gaal. Việc có thể thiếu vắng Robin Van Persie buộc ông Van Gaal phải đưa Falcao trở lại đội hình chính đá cặp với Wayne Rooney.

Ngoài ra, HLV Van Gaal cũng sẽ để tiền vệ Angel Di Maria chơi ở vai trò hộ công thay Juan Mata, ba tiền vệ còn lại là Michael Carrick, Ander Herrera và Daley Blind có nhiệm vụ hỗ trợ Di Maria. Hàng phòng ngự cũng có một sự thay đổi khi Marcos Rojo trở lại để thay thế Phil Jones đá cặp trung vệ với Chris Smalling, trong khi hai cánh vẫn là Luke Shaw và Antonio Valencia. Có thể nói đây là đội hình khá đẹp của M.U và họ quyết tâm sẽ giành chiến thắng trước QPR để lấy lại tinh thần sau ba trận liên tiếp không thắng.

QPR hiện xếp thứ 19 với 19 điểm, đang rất khát điểm để thoát khỏi khu vực đèn đỏ. QPR thường đá rất tốt khi chơi trên sân nhà Loftus Road. Các chuyên gia đánh giá với ưu thế sân nhà, QPR sẽ chơi tấn công. Tuy nhiên, rất khó để họ có điểm trước M.U có phong độ và lực lượng tốt hơn hẳn.

[box]Costa sẽ lại “nổ súng”?

Chelsea sẽ gặp chủ nhà Swansea City. Hiện Chelsea đang dẫn đầu với 49 điểm, hơn 2 điểm so với Manchester City, còn Swansea City xếp thứ 9 với 30 điểm.Lượt đi, Chelsea từng đá bại Swansea 4-2 với cú hat-trick của tiền đạo Diego Costa. Giờ đây Costa vẫn duy trì phong độ ghi bàn ổn định và được chờ đợi sẽ tiếp tục nổ súng vào lưới Swansea.[/box]

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên