23/09/2013 05:49 GMT+7

Cổ động viên tràn vào sân làm ngưng trận derby Istanbul

THẢO NGUYÊN (Theo Goal)
THẢO NGUYÊN (Theo Goal)

TTO - Trận derby Istanbul tại Thổ Nhĩ Kỳ giữa Besiktas và Galatasaray vào tối 22-9 đã phải dừng lại giữa chừng vì các cổ động viên gây rối, tràn vào sân.

Khi trận đấu tiến đến những phút bù giờ, tiền vệ Felipe Melo của Galatasaray bị thẻ đỏ trực tiếp khi lao thẳng hai chân vào Ramon Motta. Cựu tuyển Brazil được hộ tống ra khỏi sân nhưng anh vẫn giơ áo đấu tỏ ý khiêu khích. 

Ngay lập tức các cổ động viên Besiktas tràn vào sân và ca vang những bài ca chống chính phủ đã được hát khắp Thổ Nhĩ Kỳ suốt mùa hè qua. Một số cổ động viên còn bẻ ghế, ném pháo sáng xuống sân và đụng độ với cảnh sát. Cảnh sát buộc phải dùng vòi rồng để giải tán đám bạo loạn.

Trận đấu đã phải dừng lại khi tiếng còi kết thúc trận chưa vang lên. Vào thời điểm đó, Galatasaray đang dẫn Besiktas 2-1. Cả hai bàn của Galatasaray đều do Didier Drogba ghi được.

Sau sự cố này, cả Besiktas lẫn Galaratasay vẫn chưa đưa ra lời bình luận. Trong khi đó tiền vệ Manuel Fernandes của Besiktas đã lên twitter viết rất hằn học: "Firat Aydinus (trọng tài chính) là tội đồ của trận đấu. Ông phải xấu hộ vì mình quá dở. Và dĩ nhiên tôi không thể quên Melo... Không hề tôn trọng bất kỳ ai và đáng bị cấm thi đấu dài hạn".

THẢO NGUYÊN (Theo Goal)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên