11/07/2013 16:12 GMT+7

Cổ động viên Thái Lan chào đón nồng nhiệt đội Manchester United

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sáng 11-7, đội Manchester United (M.U) đã đến Bangkok, Thái Lan trong sự chào đón nồng nhiệt của cổ động viên nước này.

Các cầu thủ M.U gồm Evans, Rooney... bước xuống sân bay Don Muang tại Bangkok - Ảnh: Reuters
Một cổ động viên Thái chào đón đội M.U - Ảnh: Reuters
Patrick Evra - Ảnh: Reuters
HLV David Moyes - Ảnh: Reuters

Đội M.U và tân HLV David Moyes đến Thái Lan bằng chuyên cơ riêng. 

HLV David Moyes đã chào giới truyền thông và người hâm mộ Thái bằng lối chắp tay chào truyền thống của người Thái. Trong khi đó các cầu thủ M.U trong bộ vest đồng phục của đội lại tỏ ra hơi mệt mỏi. Sau đó toàn đội M.U lên chiếc xe buýt có dòng chữ "United ở Thái Lan" để đi về khách sạn 5 sao. Tại đây lại có thêm rất đông cổ động viên Thái chào đón đội bằng băng rôn và cờ xí. 

Ngoài ra HLV David Moyes và tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs còn đến bệnh viện Siriraj để thăm, tặng quà cho Vua và Hoàng hậu Thái Lan.

Một trong những nhân vật được giới truyền thông chú ý nhất là tiền đạo Wayne Rooney không chỉ bởi tài năng mà còn bởi vì tương lai của anh tại M.U. Trong suốt các buổi tiếp đón, cầu thủ này chỉ cúi đầu đi và không nói lời nào với giới truyền thông.

M.U là đội bóng đầu tiên trong số những đội hàng đầu châu Âu đến châu Á trong chiến dịch khởi động trước mùa. Tiếp theo, các đội Arsenal, Chelsea, Man City, Liverpool, Barcelona... cũng sẽ đến châu Á.

Vào thứ bảy 13-7, M.U sẽ có trận đấu giao hữu với đội Các ngôi sao Thái tại Bangkok.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: MU Moyes Rooney Thái Lan