11/01/2013 11:37 GMT+7

Cổ động viên Chelsea giận dữ đòi sa thải HLV Benitez

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Thất vọng sau khi đội nhà để thua 0-2 trước Swansea City trên sân nhà ở bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn vào rạng sáng 10-1, các cổ động viên Chelsea đang biểu tình phản đối dữ dội với quyết tâm đòi tỉ phú Roman Abramovich sa thải HLV Rafa Benitez ngay lập tức.

TTO - Thất vọng sau khi đội nhà để thua 0-2 trước Swansea City trên sân nhà ở bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn vào rạng sáng 10-1, các cổ động viên Chelsea đang biểu tình phản đối dữ dội với quyết tâm đòi tỉ phú Roman Abramovich sa thải HLV Rafa Benitez ngay lập tức.

Rafa Benitez lên dẫn dắt Chelsea vào cuối tháng 11 vừa qua với hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải thay cho HLV Roberto Di Matteo bị sa thải. Ngay khi biết tin này, các CĐV trung thành của Chelsea đã phản đối quyết liệt bởi thời còn dẫn dắt Liverpool, HLV Rafa Benitez đã nhiều lần chỉ trích và chê bai Chelsea khiến các CĐV The Blues vô cùng tức tối.

Mọi chuyện chỉ tạm lắng xuống khi Chelsea thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây. Nhưng những kỳ vọng về sự hồi sinh của The Blues đã nhanh chóng sụp đổ khi Chelsea thi đấu nhạt nhòa và để thua liền hai trận trên thánh địa Stamford Bridge trước các đối thủ dưới cơ. Trong đó thất bại 0-2 trước Swansea City ở bán kết Cúp Liên đoàn vào rạng sáng 10-1 chính là giọt nước làm tràn ly.

Sau khi trận đấu kết thúc, các CĐV đã nán lại sân để lên tiếng phải đối lối chơi của Chelsea và đòi tỉ phú Roman Abramovich sa thải HLV Rafa Benitez ngay lập tức. Không dừng lại ở đó, hàng ngàn CĐV trung thành còn quyết gây sức ép mạnh lên chủ tịch Abramovich bằng việc hủy vé toàn mùa và tuyên bố sẽ không đến sân Stamford Bridge khi nào HLV Rafa Benitez còn tại vị.

"Chúng tôi đang trong tình trạng hỗn loạn và đang đối diện với nguy cơ đánh mất bản sắc đội bóng. Tôi biết một số CĐV sẽ không xem Chelsea thi đấu khi nào HLV Rafa Benitez còn tại vị. Theo kinh nghiệm của tôi, các CĐV này sẽ không trở lại nếu đội bóng không thay đổi" - Trizia Fiorellino, chủ tịch Hội CĐV Chelsea, cho biết.

"Chúng tôi đánh giá cao những gì Roman Abramovich đã làm cho Chelsea nhưng rõ ràng Benitez không phải là lựa chọn tốt và ông ấy cũng không phù hợp với The Blues. Benitez được kỳ vọng sẽ giúp Torres lấy lại phong độ nhưng mọi thứ có vẻ còn tồi tệ hơn trước khi ông ấy tới" - Trizia Fiorellino cho biết thêm.

Trận thua trước Swansea City khiến The Blues đối diện với nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay. Trước đó, họ cũng đã bị loại khỏi Champions League và bị bỏ xa tại Premier League (kém M.U 14 điểm). Vì thế, Cúp Liên đoàn được xem là mục tiêu khả dĩ nhất để họ có được danh hiệu ở mùa giải năm nay. Nhưng mọi thứ đã sụp đổ khi thầy trò HLV Benitez để thua trắng 2 bàn ngay trên sân nhà trước Swansea City trong trận bán kết lượt đi.

Dù HLV Benitez vẫn tỏ ra dửng dưng trước phản ứng của các CĐV Chelsea nhưng nếu tình hình tiếp tục diễn biến xấu (Chelsea tiếp tục thua trận), tỉ phú Abramovich sẽ vào cuộc và Chelsea có thể sẽ phải thay tướng giữa dòng thêm lần nữa dù cuộc thay tướng lần trước vẫn đang dở dang.

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên