22/09/2012 07:13 GMT+7

CLB Navibank Sài Gòn như rắn mất đầu

S.H.
S.H.

TT - Theo kế hoạch đã được ấn định, giữa tuần này ban huấn luyện đội Navibank Sài Gòn và cầu thủ sẽ tập trung trở lại chuẩn bị kế hoạch mùa bóng mới 2013.

HQ6uokej.jpgPhóng to
Do không liên lạc được với chủ tịch Nguyễn Vĩnh Thọ (áo sọc) nên CLB Navibank Sài Gòn phải hoãn ngày tập trung đội bóng - Ảnh: S.H.

Tuy nhiên vào giờ chót, việc tập trung bị phá sản bởi không ai liên lạc được với chủ tịch CLB Nguyễn Vĩnh Thọ khi cả hai máy điện thoại của ông Thọ luôn... ngoài vùng phủ sóng. Trao đổi cùng Tuổi Trẻ sáng 21-9, HLV Phạm Công Lộc cho biết: “Rất có thể ông chủ tịch đi công tác nước ngoài nên không liên lạc được. Giờ tôi cũng không biết trả lời cầu thủ đến khi nào mới có lịch tập trung chính thức. Thời hạn nghỉ phép một tháng đã kết thúc, nhiều cầu thủ nóng lòng chờ ngày tập trung để giải quyết những việc riêng...”.

Thủ quân Tài Em cho biết CLB vẫn còn nợ tiền lương tháng 8 và 9, tiền thưởng cho 10 trận hòa và thắng từ đầu lượt về V-League 2012 đến nay. Theo thông tin Tuổi Trẻ có được, các nhân viên văn phòng, thành viên trong Công ty cổ phần bóng đá Navibank Sài Gòn cũng bị nợ hai tháng lương 8 và 9 dù lương của họ chỉ vài triệu đồng/tháng/người.

Trả lời Tuổi Trẻ về dự định đầu quân cho CLB khác, Tài Em nói: “Tôi còn một năm hợp đồng với Navibank Sài Gòn nên muốn ra đi phải bồi hoàn hợp đồng. Vì vậy tôi chưa có ý định đó. Nếu có cũng không thể thực hiện được vào lúc này bởi ban huấn luyện còn không liên lạc được với chủ tịch thì cầu thủ như tôi biết đâu mà lần. Tôi cũng không biết chính xác ngày giờ tập trung trở lại để chuẩn bị mùa giải mới. Chỉ nghe các HLV nói với nhau có lẽ đến đầu tháng 10 mới hội quân”.

Nhận được quyết định triệu tập theo học lớp HLV bằng A quốc tế do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tổ chức vào giữa tháng 10, trợ lý HLV Phùng Thanh Phương đành phải tự lo vì không có lãnh đạo CLB ở nhà ký quyết định cử đi học. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tự túc học phí lẫn sinh hoạt phí.

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá TP.HCM (HFF) Trần Đình Huấn cho biết thêm: “Sau khi ban chấp hành HFF khóa V nhận nhiệm vụ, chúng tôi đã nhiều lần đăng ký lịch làm việc với lãnh đạo CLB Navibank Sài Gòn để tìm hiểu về định hướng phát triển trong tương lai cũng như kế hoạch chuẩn bị mùa bóng mới 2013. Nhưng buổi làm việc chưa thể tiến hành do giám đốc điều hành CLB cho biết ông chủ tịch CLB đi công tác nước ngoài dài ngày chưa về”.

Trao đổi cùng Tuổi Trẻ, nhiều cầu thủ Navibank Sài Gòn không giấu được sự lo âu trước thông tin CLB sẽ được chuyển giao suất đá V-League mùa tới cho một đội miền Trung đang chơi ở Giải hạng nhất. Mới đây, xuất hiện thêm thông tin suất đá V-League của CLB này sẽ được chuyển giao cho Đồng Tháp vừa rớt xuống hạng nhất.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên