02/01/2016 05:32 GMT+7

CLB Long An “hố” với tiền đạo nhập tịch

N.K.
N.K.

TT - Ký hợp đồng với tiền đạo nhập tịch Lê Văn Tân với hi vọng giúp đội thi đấu tốt ở V-League 2016, nhưng chỉ sau một ngày ký hợp đồng, CLB Long An (tiền thân là CLB Đồng Tâm Long An) đã phải nói lời chia tay với cầu 
thủ gốc Ghana này.

Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm trong buổi ký hợp đồng với chân sút Lê Văn Tân chiều 29-12 - Ảnh: Tuấn Văn
Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm trong buổi ký hợp đồng với chân sút Lê Văn Tân chiều 29-12 - Ảnh: Tuấn Văn

Lê Văn Tân tên gốc là Jonathan Quartey, mùa trước thi đấu cho CLB FLC Thanh Hóa và ghi được 6 bàn thắng. Trước đó ngày 29-12-2015, CLB Long An đã ký hợp đồng với Lê Văn Tân khi chân sút này trở lại VN sau kỳ nghỉ.

Tuy nhiên, sau khi đá vài chục phút trong trận giao hữu với CLB Đồng Tháp trên sân Cao Lãnh vào chiều 30-12-2015, bác sĩ của CLB Long An nghi ngờ Lê Văn Tân có dấu hiệu bị chấn thương nên đưa anh đi kiểm tra y tế vào sáng 31-12. Kết quả chụp MRI cho thấy Lê Văn Tân bị đứt dây chằng chéo trước, bể sụn chêm. Với kết quả này, lãnh đạo CLB Long An đã quyết định hủy hợp đồng với Lê Văn Tân và không phải đền bù chi phí do trong điều khoản ký kết có quy định phải đảm bảo sức khỏe thi đấu sau khi kiểm tra y tế thì hợp đồng mới có hiệu lực.

Giải thích về lý do tại sao không kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng, chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm cho biết: "Do Lê Văn Tân đang được nhiều CLB theo đuổi và sẵn sàng trả giá cao nên chúng tôi tranh thủ ký hợp đồng trước để có được chân sút này. Tuy nhiên, chúng tôi cũng thòng thêm điều kiện là phải vượt qua đợt kiểm tra y tế thì hợp đồng mới có hiệu lực".

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên