16/04/2014 16:24 GMT+7

CLB Kelantan sa thải HLV Steve Darby qua Facebook

H.D
H.D

TTO - HLV người Anh Steve Darby đã bị ban lãnh đạo Kelantan (Malaysia) sa thải sau khi Kelantan thảm bại 0-4 trước đối thủ "không đội trời chung" Sime Darby ở Giải vô địch Malaysia (Super League) hôm 15-4.

Ông Darby đã phải ra đi sau chuỗi thành tích nghèo nàn của đội Kelantan. Cụ thể, trong 10 trận gần nhất, Kelantan chỉ có hai chiến thắng và bị loại khỏi AFC Cup 2014 - đấu trường mà họ nằm cùng bảng với đại diện VN là V.Ninh Bình. Hôm 18-3, Kelantan thua Ninh Bình 2-3 trong trận đấu mà một số các cầu thủ Ninh Bình thừa nhận dàn xếp tỉ số. 

Trong khi đó, ở Malaysia Super League, Kelantan đang xếp ở vị trí thứ 6/12 với 20 điểm sau 13 trận. 

Điều đáng nói là lãnh đạo đội Kelantan lại thông báo sa thải HLV Steve Darby trên Facebook. Báo New StraitsTimes (Malaysia) cho biết, cố vấn Hiệp hội bóng đá bang Kelantan (Kelantan FA) Tan Sri Annuar Musa thông báo trên Facebook cá nhân của ông ngay sau khi trận đấu giữa Kelantan và Sime Darby kết thúc, trong lúc HLV Darby vẫn còn đang dự họp báo tại sân vận động Selayang. Báo New Straits Times dẫn lời cố vấn Annuar: "Sau khi thảo luận với ban quản lý CLB, chúng tôi đã quyết định chia tay với HLV Darby".

Theo lời giới thiệu của HLV tuyển Anh Roy Hodgson, Kelantan đang để mắt đến cựu hậu vệ đội tuyển Thụy Sĩ và CLB Liverpool là Stephane Henchoz như nhân vật thay thế ông Darby. Henchoz (39 tuổi) đã kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình tại CLB Blackburn Rovers (Anh) vào năm 2008 và không có nhiều kinh nghiệm trong cương vị HLV.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Steve Darby Kelentan