09/01/2012 07:08 GMT+7

CLB Hà Nội T&T lên đầu bảng

N.K. - S.H.
N.K. - S.H.

TT - Chiều qua 8-1, CLB Hà Nội T&T đã tạm lên ngôi đầu bảng sau khi thắng B.Bình Dương 1-0 trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu muộn được chờ đợi nhất ở vòng 2 Super League - Eximbank 2012.

TT - Chiều qua 8-1, CLB Hà Nội T&T đã tạm lên ngôi đầu bảng sau khi thắng B.Bình Dương 1-0 trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu muộn được chờ đợi nhất ở vòng 2 Super League - Eximbank 2012.

Tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng phải đến phút 24 các cầu thủ Hà Nội T&T mới có bàn thắng duy nhất của trận đấu. Từ pha đá phạt góc bên trái của Sỹ Cường, thủ môn nhập tịch Đinh Hoàng La (Ukraine) lúng túng đẩy bóng vào lưới nhà khi bị Văn Quyết lao vào áp sát. Phút 36, tỉ số suýt nữa là 2-0 cho Hà Nội T&T khi tiền đạo Gonzalo một mình một bóng từ khoảng cách chưa đầy 12m lại đệm bóng chệch cột dọc.

B.Bình Dương hầu như không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Philani không để lại dấu ấn nào. Còn Vũ Phong thì dứt điểm không hiệu quả trong hai pha đá phạt trực tiếp có vị trí khá thuận lợi ở các phút 15 và 31. Đó là chưa kể nếu thủ môn Đinh Hoàng La không có nhiều pha cứu thua xuất sắc trước các cú sút của Samson, Kwame, Gonzalo hay Duy Nam, lưới của B.Bình Dương không chỉ rung lên một lần.

Sang hiệp hai, HLV Đặng Trần Chỉnh có sự điều chỉnh về lực lượng nhằm giúp B.Bình Dương có thể kiếm được bàn gỡ. Tuy nhiên, sự có mặt của Việt Thắng rồi Anh Đức dù giúp lối chơi tấn công của B.Bình Dương khởi sắc hơn nhưng cũng không thể ghi được bàn thắng.

Tuy nhiên, phải nhìn nhận rằng CLB Hà Nội T&T thắng là xứng đáng. Họ phòng ngự tốt và biết chớp thời cơ. Trận thắng thứ hai liên tiếp này cũng giúp đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng lên ngôi đầu bảng.

Trong khi đó trên sân Nha Trang, dù chơi với năm cầu thủ ngoại (hai nhập tịch) nhưng V.Ninh Bình vẫn không thể hiện được sức mạnh và thua đậm trước chủ nhà K.Khánh Hòa. Tận dụng tốt những sai sót nơi hàng thủ của V.Ninh Bình ở hai biên và trung lộ, K.Khánh Hòa sớm tạo ra lợi thế bằng pha mở tỉ số 1-0 của Lê Văn Tân vào hiệp một, để rồi cuối hiệp đấu này Hữu Phát nhân đôi khoảng cách lên 2-0. Trong cả hai bàn thua này, cặp trung vệ đội khách hoàn toàn mất dạng, vô tình mở ra cơ hội cho Lê Văn Tân và Hữu Phát ghi bàn dễ như lấy đồ trong túi.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, phút 60 tiền vệ Tấn Tài đá phạt góc đưa bóng xoáy thẳng vào góc xa nâng tỉ số lên 3-0. Một bàn thắng vừa đẹp vừa khá hi hữu trong lịch sử giải vô địch quốc gia. Đến phút 70, Majabvi ấn định chiến thắng chung cuộc 4-0 cho K.Khánh Hòa.

Trận cầu còn lại của vòng 2 Super League diễn ra hôm qua, đội chủ nhà Thanh Hóa hòa SHB Đà Nẵng 0-0.

N.K. - S.H.

N.K. - S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên