01/11/2014 04:36 GMT+7

CLB Đồng Tháp chính thức bỏ V-League

V.TR.
V.TR.

TT - Chiều 31-10, ông Nguyễn Văn Dương, chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, đã báo cáo cho Ban thường vụ Tỉnh ủy biết tình hình khó khăn về kinh phí dự Giải V-League của CLB TĐCS Đồng Tháp.

Số tiền CLB cần để tham dự mùa giải tới hơn 30 tỉ đồng là quá lớn, trong khi nguồn thu của Công ty CP Bóng đá Đồng Tháp không có để đầu tư. UBND tỉnh cũng trả lời thẳng với Ban thường vụ Tỉnh ủy và CLB TĐCS Đồng Tháp là không có chuyện cấp ngân sách cho CLB vì luật không cho phép. Nhưng giả sử nếu luật có “linh động” cho phép đi nữa thì UBND tỉnh cũng không làm việc này vì không chấp nhận kiểu làm bóng đá “chạy gạo từng bữa”.

Theo ông Dương, UBND tỉnh chỉ báo cáo cho Ban thường vụ Tỉnh ủy nắm tình hình chứ không phải xin ý kiến chỉ đạo. Công ty CP Bóng đá Đồng Tháp hoạt động theo luật doanh nghiệp. Công ty không có vốn để hoạt động thì tự giải thể chứ hoàn toàn không phải UBND tỉnh yêu cầu hay chỉ đạo phải giải thể, không được tham dự V-League. Sau khi CLB TĐCS Đồng Tháp giải thể, tỉnh sẽ tiếp tục bàn giải pháp đầu tư, đào tạo bóng đá trẻ.

CLB TĐCS Đồng Tháp cho biết những cầu thủ đã hết hợp đồng hoặc còn hợp đồng vài tháng sẽ được tạo điều kiện thanh lý sớm để họ tìm đội bóng khác đầu quân. Những cầu thủ trẻ vẫn còn hợp đồng đào tạo thì CLB sẽ gặp gỡ, lắng nghe nguyện vọng để giải quyết hợp tình hợp lý, tạo điều kiện cho họ được tiếp tục sống với nghề.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên