14/05/2013 03:30 GMT+7

CLB Đồng Tâm Long An thay HLV Vital

N.K.
N.K.

TT - Chiều 13-5, lãnh đạo CLB Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đã đồng ý đơn xin nghỉ của HLV trưởng Francisco Vital vì lý do sức khỏe và do thành tích không tốt của đội ĐTLA.

Rtx87ong.jpgPhóng to
HLV Marcelo Javier Zuleta khi dẫn dắt CLB ĐTLA năm 2011 - Ảnh: N.K.

Cụ thể, ĐTLA đã thua liền hai trận liên tiếp ở V-League Eximbank 2013 trước đối thủ cùng đua trụ hạng là Kienlongbank Kiên Giang 2-3 trên sân khách và thua 1-2 trên sân nhà trước V.Hải Phòng, tuột xuống vị trí áp chót bảng với 7 điểm sau tám trận. Đây là hai trận đấu mà HLV Vital bị cấm chỉ đạo do phản ứng với trọng tài trong trận thắng B.Bình Dương 2-1 ở vòng 7.

Trước mắt, trợ lý Ngô Quang Sang tạm thời dẫn dắt đội thi đấu với CLB Ximăng Xuân Thành Sài Gòn ở vòng 10 vào cuối tuần này.

Thay thế HLV Vital sẽ là HLV Marcelo Javier Zuleta (Argentina) - người từng dẫn dắt CLB ĐTLA ba tháng trước khi bị sa thải trước thềm V-League 2011 vì va chạm với giám đốc điều hành trước đây trong việc ký hợp đồng với cầu thủ ngoại. Mặc dù dẫn dắt đội trong thời gian ngắn nhưng HLV Marcelo đã đưa CLB ĐTLA vô địch Cúp truyền hình quốc tế Bình Dương cũng như ngôi á quân Navibank Cup 2011.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên