13/01/2014 01:30 GMT+7

CLB Đồng Tâm Long An chưa thể phá dớp

N.K. - S.H.
N.K. - S.H.

TT - Chiều 12-1, CLB Đồng Tâm Long An (ĐTLA) vẫn không thể xóa được dớp chưa biết thắng trên sân Chi Lăng khi để thua chủ nhà SHB Đà Nẵng 1-3 trong trận đấu muộn của vòng 1 V-League Eximbank 2014.

Không có tiền đạo chủ chốt Việt Thắng vì chấn thương chưa hồi phục, ĐTLA dù tăng cường vài gương mặt đáng chú ý ở mùa này như Tài Em, Quang Thanh, Danny vẫn tỏ ra khá lép vế trước SHB Đà Nẵng. Điều này thể hiện rõ khi SHB Đà Nẵng chơi lấn lướt và tạo ra vài cơ hội nguy hiểm về phía khung thành ĐTLA. Tuy nhiên phải chờ đến phút 40, đội chủ nhà mới có được bàn mở tỉ số 1-0 do công của tiền đạo Gaston Merlo.

Sang hiệp hai, SHB Đà Nẵng tiếp tục có bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 49 sau một pha đá phạt. Phút 61, Danny thắp lại hi vọng cho ĐTLA khi ghi bàn rút ngắn tỉ số còn 1-2. Nhưng đến phút 75, tiền đạo Mamic Bojan đã đánh đầu cận thành từ đường chuyền của Vũ Phong ở biên phải, ấn định chiến thắng 3-1 cho đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức.

Sân Tam Kỳ: Đội chủ nhà QNK Quảng Nam giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Hùng Vương An Giang. Đội khách tạo được nhiều cơ hội làm bàn nhưng hết Filix đến Josho đều kết thúc không thành công. Phung phí nhiều cơ hội ngon ăn, Hùng Vương An Giang trả giá đắt với bàn thua 0-1 vào phút 84 khi thủ môn Minh Nhựt lỡ trớn, phán đoán sai khiến bóng đi luôn vào lưới từ một pha dứt điểm không nguy hiểm của tiền vệ Nguyễn Văn Quân bên phía chủ nhà.

Sân Lạch Tray: Trận đấu giữa chủ nhà Hải Phòng với Thanh Hóa diễn ra khá căng thẳng với nhiều pha bóng thô bạo. Trong hiệp một, thủ quân Minh Châu (Hải Phòng) khơi mào khi có nhiều pha tranh bóng nguy hiểm bằng cách kê chân đạp đối phương. Bên phía Thanh Hóa, Nguyễn Rogerio cũng không “lép vế” khi liên tục dùng chân xỉa bóng từ phía sau tới trong các tình huống tranh chấp tay đôi. Phút 84, sau khi cản té Sunday (Thanh Hóa), trung vệ Đinh Tiến Thành (3-Hải Phòng) cố tình dùng gót chân đạp thẳng vào bụng đối phương. Trận cầu bạo lực khép lại với kết quả hòa 0-0.

N.K. - S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên