19/02/2014 21:42 GMT+7

CLB bóng chuyền Bia Sài Gòn - Thái Bình Dương sắp bị xóa sổ

T.P.
T.P.

TT - Ngày 19-2, giám đốc kỹ thuật CLB bóng chuyền nữ Bia Sài Gòn - Thái Bình Dương Trần Minh Khang cho biết đội bóng đang đứng trên bờ vực bị giải thể sau nỗ lực sáp nhập bất thành với CLB Vietsovpetro.

Đây là CLB thứ hai đang chơi ở hạng cao nhất bóng chuyền nữ VN tuyên bố sẽ giải tán trong vòng ba ngày qua. Được biết, CLB Bia Sài Gòn - Thái Bình Dương đã làm việc với Vietsovpetro từ trước Tết Giáp Ngọ với ý định tiếp nhận khoảng 14 VĐV (trong đó có bốn VĐV đội hình chính như Đinh Thị Trà Giang, Hoàng Minh Tâm, Lê Thanh Thúy, Đào Thị Bảy và 10 VĐV tuyến trẻ) của Vietsovpetro. Hai CLB đã đạt gần như mọi thỏa thuận, trong đó có vấn đề nâng lương cho VĐV.

Nhưng sau đó, CLB Vietsovpetro không chuyển giao hồ sơ và các VĐV Vietsovpetro cũng không chấp nhận sáp nhập cùng CLB Bia Sài Gòn - Thái Bình Dương. Ngày 18-2, lãnh đạo Vietsovpetro bất ngờ tuyên bố giải thể đội bóng.

Ông Trần Minh Khang cho biết: “Với ý định sẽ tiếp nhận dàn VĐV chất lượng từ Vietsovpetro, tôi đã “thanh lọc” lại CLB Bia Sài Gòn - Thái Bình Dương một cách triệt để nên chỉ giữ lại bảy VĐV chất lượng và giàu kinh nghiệm như Diệu Châu, Bích Vân, Ngọc Tuyết... Nếu sáp nhập được với Vietsovpetro, chúng tôi là đội bóng rất mạnh nhưng giờ đây đội không còn đủ lực lượng thi đấu”.

T.P.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên