31/07/2007 04:02 GMT+7

CLB Atletico Madrid giành được Jose Antonio Reyes

(M.T. - Reuters, AFP)
(M.T. - Reuters, AFP)

TT - Báo chí Tây Ban Nha cho biết CLB Atletico Madrid đã qua mặt Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ Jose Antonio Reyes. Theo đó, Atletico đã đạt được thỏa thuận với Reyes trong hợp đồng kéo dài bốn năm trị giá 9 triệu euro so với 6 triệu euro của Real Madrid.

TT - Báo chí Tây Ban Nha cho biết CLB Atletico Madrid đã qua mặt Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ . Theo đó, Atletico đã đạt được thỏa thuận với Reyes trong hợp đồng kéo dài bốn năm trị giá 9 triệu euro so với 6 triệu euro của Real Madrid.  

* Các tuyển thủ Hàn Quốc nài nỉ HLV Pim Verbeek nên cân nhắc quyết định từ chức của ông. Tiền đạo Lee Chun Soo nói: “Không có HLV nào hiểu cầu thủ Hàn Quốc tốt bằng HLV Verbeek. Đó là lý do mà tất cả chúng tôi đều muốn ông ở lại”.

* Các tuyển thủ Nhật thừa nhận thất bại tại Asian Cup 2007 sẽ là bài học rất có giá trị để họ chuẩn bị tốt hơn cho vòng loại World Cup sắp tới. Tiền đạo Takahara tuyên bố đội Nhật cần nâng cao chất lượng thi đấu nếu không muốn tiếp tục chứng kiến thất bại.

* Ban tổ chức Tour de France tuyên bố sẽ tiếp tục chiến đấu đến cùng để chống nạn doping đang hoành hành trong làng xe đạp thế giới.

(M.T. - Reuters, AFP)

(M.T. - Reuters, AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên