28/07/2014 03:53 GMT+7

Chuyến đi vui vẻ tại Philippines của đội futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt VN

Q.THẮNG
Q.THẮNG

TT - Hôm 27-7, đội tuyển futsal trẻ em hoàn cảnh đặc biệt Việt Nam đã về đến TP.HCM sau chuyến du đấu bốn ngày tại Philippines do báo Công An TP.HCM, nhà tài trợ Tôn Hoa Sen cùng Công ty Nexus đồng tổ chức.

Trong chuyến du đấu, đội Việt Nam đã thi đấu thành công với hai trận thắng đậm với tỉ số 10-3 và 7-3 trước hai đối thủ năng khiếu của Trường Philippines Normal University (PNU) và đội U-14 Manila.

Tuy nhiên, nói như ông Trần Tử Văn - phó tổng biên tập báo Công An TP.HCM, điều quan trọng là các em được vui, được chơi, được giao lưu với nhiều bạn bè trong thời gian ở Philippines. Các cầu thủ trong đội tuyển futsal trẻ em hoàn cảnh đặc biệt Việt Nam đã được đi tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Philippines như: pháo đài cổ Intramuros, Bảo tàng Casa Manila, công viên đại dương Manila, công viên Enchanted Kingdom... Đội trưởng Huỳnh Minh Hiếu, quê ở Bến Tre, cho biết: “Đây là chuyến đi rất thú vị và vui vẻ. Em sẽ nhớ mãi chuyến đi này”.

Ông Đặng Quang Dương - một thành viên trong ban tổ chức chuyến đi - cho biết thêm: “Tất cả các em trong đội đều có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn và đều lần đầu tiên được đi nước ngoài đá bóng. Chuyến đi này chúng tôi không đặt nặng về chuyên môn, mà chỉ muốn cho các em được vui chơi sau khi đã nỗ lực thi đấu ở giải trong nước”.

Q.THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên