15/10/2013 17:34 GMT+7

Chương Thị Kiều trở lại đội tuyển Việt Nam

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Hôm 15-10, đội tuyển nữ VN với 24 cầu thủ đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho SEA Games 27 diễn ra vào cuối năm nay tại Myanmar.

Trong số 5 cầu thủ mới được HLV Trần Vân Phát gọi bổ sung lên tập trung đợt này, đáng chú ý là sự trở lại của trung vệ tài năng 18 tuổi Chương Thị Kiều (TP.HCM) sau gần một năm trời vắng mặt vì chấn thương gối.

Đội tuyển nữ VN sẽ có 10 ngày rèn thể lực ở Đà Lạt. Ngày 26-10, toàn đội sẽ quay trở lại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ LĐBĐVN (VFF) để bước vào tập kỹ chiến thuật cũng như sẽ có một vài trận đấu tập tại đây nhằm kiểm tra đội hình.

Theo kế hoạch, trước khi có mặt ở Myanmar để tham dự SEA Games 27, đội tuyển nữ VN sẽ đi tập huấn ở nước ngoài. Sau khi LĐBĐ Trung Quốc gởi thư xin lỗi không thể tổ chức hai trận giao hữu tại đây với đội tuyển nữ VN vào cuối tháng 10, hiện VFF và ban huấn luyện đang liên hệ để tuyển nữ VN vẫn đi tập huấn ở Trung Quốc hoặc Đài Loan vào tháng 11.

Ở Giải vô địch Đông Nam Á 2013 diễn ra tại Myanmar hồi tháng trước, đội tuyển nữ VN đã giành HCĐ sau khi thắng Myanmar 3-1. Hai ngôi đầu thuộc về U-23 Nhật Bản và U-19 Úc.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên