02/10/2016 07:56 GMT+7

Chung Tử Đan tiết lộ dự án phim Diệp Vấn 4

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TTO - Trên tài khoản Facebook chính thức, tài tử Chung Tử Đan vừa tiết lộ về kế hoạch ra mắt phần tiếp theo trong serie phim về võ sư Vịnh Xuân quyền Diệp Vấn.

Tài tử Chung Tử Đan (phải) và đạo diễn Wilson Yip - Ảnh: Facebook của Chung Tử Đan
Tài tử Chung Tử Đan (phải) và đạo diễn Wilson Yip - Ảnh: Facebook của Chung Tử Đan

Cụ thể Chung Tử Đan chia sẻ trên tài khoản Facebook của anh vào tối 30-9: "Tôi muốn chia sẻ tin rất vui này với tất cả các bạn, người bạn tốt của tôi Wilson Yip, người đã đạo diễn tất cả loạt phim ba tập về Diệp Vấn trước đó của tôi, tối nay chúng tôi đã quyết định sẽ tái ngộ và tiếp tục cùng nhau làm dự án tập phim thứ tư, Diệp Vấn 4! Vâng I-P-M-A-N phần 4!"

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng phấn khích. Đã có 86.000 lượt like, gần 4.000 bình luận và 14.381 lượt chia sẻ thông tin này.

Ngoài những bình luận chia sẻ niềm vui và háo hức chờ đợi bộ phim, nhiều người hâm mộ còn góp ý về những điều họ không hài lòng trong cách phát triển kịch bản của các tập phim trước của series phim về Diệp Vấn (do Chung Tử Đan thủ vai).

Một tài khoản là Fred Ld chia sẻ khá thẳng thắn: "Nếu bộ phim đó cũng giống như phần thứ ba thì bỏ nó đi Donnie ạ (Donnie là tên khác của Chung Tử Đan).

"Vì tôi là người vô cùng hâm mộ các bộ phim võ thuật hành động của anh nhưng bộ phim đó dở quá. Chỉ có trận tỉ thí cuối cùng là đáng xem…

"Nhưng nếu anh không có được một câu chuyện giống như anh đã có trong hai phần Diệp Vấn đầu, và nếu anh vẫn tiếp tục với ý tưởng ngu ngốc là đưa Mike Tyson hay một thần tượng người Mỹ nổi tiếng nào đó vào phim, tôi sẽ không trở lại rạp đâu.

"Tôi hi vọng các anh sẽ lắng nghe những người hâm mộ của loạt phim".

Cũng có những người hâm mộ như tài khoản Welli nhắc lại những tuyên bố của Chung Tử Đan trước đó về việc anh sẽ không tham gia đóng Diệp Vấn nữa: "Anh Donnie từng nói sẽ không có tập phim Diệp Vấn nào nữa sau phần thứ hai.

"Nhưng rồi anh đã phủ nhận điều đó. Anh cũng nói lại điều này sau phần thứ ba. Và nay thì dường như anh chỉ muốn tò mò về sự kỳ vọng của người hâm mộ. Có lẽ họ cần nhiều người hâm mộ Diệp Vấn hơn nữa. Ai mà biết được chứ. Có lẽ họ cần thay đổi tên phim. Chẳng hạn như Diệp Chính (con trai của Diệp Vấn) chẳng hạn?". 

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên