09/07/2016 21:49 GMT+7

​"Chúng tôi tin tưởng thủ môn Tấn Trường"

N.K
N.K

TTO - Đó là phát biểu của HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn sau khi thủ môn Bùi Tấn Trường đã chơi không tốt trong trận B.Bình Dương để thua Hà Nội T&T 4-5 ngay trên sân nhà ở vòng 15 V-League 2016 chiều 9-7.

Ông Sơn nói: "Cầu thủ Hà Nội T&T trẻ, khoẻ, đá quyết liệt. Trong khi đó, cầu thủ của chúng tôi mắc nhiều sai lầm kể cả hàng thủ lẫn thủ môn Tấn Trường. Đó là bài học cho họ. Mục tiêu của chúng tôi là ít nhất kiếm 1 điểm trên sân nhà nên khi không thực hiện được thì hơi buồn một chút. Trọng tài thổi thế nào thì mọi người thấy cả rồi, tôi không nói về trọng tài nữa. Lỗi là ở cầu thủ chúng tôi khi họ chơi mất tập trung để các cầu thủ Hà Nội T&T ghi bàn. Có trách là trách các cầu thủ chúng tôi mà thôi".

Thủ môn Tấn Trường cùng hàng thủ B.Bình Dương thất vọng sau một bàn thua trong trận gặp Hà Nội T&T chiều 9-7. Ảnh: N.K

 

Phong độ của thủ môn Bùi Tấn Trường đầu mùa giải rất tốt, nhưng những trận gần đây đều mắc sai lầm. Đặc biệt là sai lầm của Tấn Trường trong trận đấu với Hà Nội T&T dẫn đến những bàn thua khiến dư luận lẫn giới chuyên môn đặt nghi ngờ về phong độ của thủ môn này. 

Nói về vấn đề này, HLV Nguyễn Thanh Sơn nói: "Tôi nghĩ việc Tấn Trường mắc sai lầm (từ đường chuyền về của đồng đội, Tấn Trường xử lý bóng bằng chân không tốt để Nghiêm Xuân Tú ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà) trong trận thua 1-2 trên sân Than Quảng Ninh ở vòng 12 hôm 19-6 đã làm Tấn Trường mất tự tin từ đó cho đến nay. Vấn đề này ban huấn luyện chúng tôi sẽ chấn chỉnh lại với Tấn Trường, có thể cho cãu ấy nghỉ 1-2 trận hoặc có phương pháp gì đó để cậu ấy dần dần lấy lại tự tin. Chứ để Tấn Trường tiếp tục bắt nữa thì khiến sự tự tin của Tấn Trường không còn nữa, rất là khó cho cậu ấy".

HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng khẳng định ông tin tưởng thủ môn Tấn Trường lẫn các cầu thủ khác trong trận thua này. Ông nói: "Chúng tôi rất tin tưởng họ và không có nghi ngờ gì cả. Ở thời điểm này, tôi nghĩ không có cầu thủ nào dám làm những chuyện đó. Tôi rất là tin 100% các cầu thủ chúng tôi và trận thua này chỉ là tai nạn mà thôi".

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên