07/10/2012 04:37 GMT+7

"Chúng tôi sẽ mời luật sư bảo vệ quyền lợi"

N.K.
N.K.

TT - Đó là phát biểu của chủ tịch CLB Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) Nguyễn Đức Thụy sau khi tham dự hội nghị tổng kết mùa giải 2012.

Ông Thụy nói: “Dù phó chủ tịch HĐQT VPF Lê Hùng Dũng trong buổi họp tổng kết nói rằng sẽ xem xét lại chuyện tình trạng một ông chủ hai đội bóng nhưng tôi vẫn chưa thể hài lòng. Do đó, tôi đã ủy quyền cho CLB SGXT làm việc với Đoàn luật sư TP.HCM trong tuần tới để họ nghiên cứu và bảo vệ quyền lợi cho CLB chúng tôi trong việc đề nghị LĐBĐVN (VFF) và VPF phải trừ điểm hai đội bóng Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng của bầu Hiển ở mùa giải vừa qua”.

Bầu Thụy cho rằng nếu không làm đến nơi đến chốn chuyện trừ điểm hai đội bóng trên sẽ khiến dư luận không hài lòng về một mùa giải mà ai cũng thấy rõ hai đội bóng của bầu Hiển được lợi khá nhiều trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Ông Thụy nói: “Ai cũng thấy là các cầu thủ Hà Nội T&T nằm lăn ra chứ đâu có đá trong trận tranh ngôi vô địch với chúng tôi ở trận cuối cùng của V-League 2012 để cuối cùng SHB Đà Nẵng vô địch. Việc thắng qua, thắng lại giữa hai đội bóng này ở lượt đi và về cũng đủ làm ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng chung cuộc của giải, huống chi là trong tình thế “hai đấu một” quyết định ngôi vô địch ở trận cuối cùng mùa giải. Đá như thế thì ai mà đá lại được”.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên