28/10/2013 23:57 GMT+7

“Chúng tôi mất quá nhiều điểm không đáng”

Q.T.
Q.T.

TT - HLV Manuel Pellegrini giận dữ tuyên bố như thế sau khi Manchester City (M.C) thất bại 1-2 trước Chelsea trên sân khách Stamford Bridge ở vòng 9 Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Đây là trận thua không đáng của M.C sau khi thủ môn Joe Hart phạm sai lầm ngớ ngẩn “dâng tặng” cho tiền đạo Fernando Torres (Chelsea) bàn thắng quyết định ở phút 90.

Đáng nói là kể từ đầu giải đến nay, thủ môn Joe Hart liên tục mắc sai lầm dẫn đến nhiều trận thua oan uổng của M.C (thua Cardiff City và Aston Villa cùng tỉ số 2-3 ở Premier League, thua Bayern Munich 1-3 ở Champions League).

Ông Pellegrini nói với tờ The Mirror (Anh): “Chúng tôi đã để thua ba trận trên sân khách với những bàn thua không đáng có. Chúng tôi đã để mất quá nhiều điểm không đáng. Tôi sẽ có buổi phân tích những gì đã xảy ra với cầu thủ chứ không phải với các nhà báo”.

Trận thua này khiến M.C rơi xuống vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng với 16 điểm, còn Chelsea vươn lên thứ hai với 20 điểm, kém 2 điểm so với đội dẫn đầu Arsenal. Trong khi đó ở trận đấu muộn nhất vòng này, Tottenham có chiến thắng 1-0 trước Hull City trên sân nhà White Hart Lane. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được tiền đạo Roberto Soldado ghi từ chấm phạt đền ở phút 80. Với 3 điểm có được, Tottenham tạm xếp thứ tư với 19 điểm.

* Vòng 9 Giải vô địch Ý (Serie A): tiền đạo Klose và tiền vệ Antonio Candreva ghi hai bàn thắng giúp Lazio đá bại Cagliari 2-0 trên sân nhà Olimpico ở trận đấu muộn rạng sáng 28-10. Kết quả này giúp Lazio xếp thứ bảy với 14 điểm. Dẫn đầu bảng hiện tại vẫn là AS Roma với 27 điểm tuyệt đối sau chín trận toàn thắng, ghi được 23 bàn và chỉ thủng lưới một bàn.

* Vòng 10 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga): tiền đạo David Villa lập cú đúp giúp Atletico Madrid đè bẹp Real Betis 5-0 trên sân Vicente Calderon. Chiến thắng này giúp Atletico Madrid giữ vững vị trí thứ hai với 27 điểm, thu ngắn cách biệt với đội dẫn đầu Barcelona còn 1 điểm. Còn Real Madrid tạm xếp thứ ba với 22 điểm. Kết quả trận còn lại: Real Sociedad - Almeria: 3-0.

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên