07/04/2016 05:46 GMT+7

​“Chúng tôi là con người, cũng có thể thua trận”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tiền đạo Jese Rodriguez đã bực mình phát biểu như vậy sau trận thua 0-2 bất ngờ của Real Madrid (R.M) trước Wolfsburg ở lượt đi tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng 7-4 (giờ VN).

Jese (phải) trong trận thua WOlfsburg. Ảnh: AFP

Tờ AS (Tây Ban Nha) dẫn lời Jese sau trận: “Chúng tôi là con người, có thể thắng và cũng có thể thua. Tôi không nghĩ là đội đã lơi lỏng sau trận thắng Barca. Đây là một trận đấu hoàn toàn khác. Wolfsburg là một đội bóng mạnh và những sai lầm là nguyên nhân khiến Real Madrid bại trận. Nhưng chúng tôi có thể lội ngược dòng khi được chơi trên sân nhà trong trận lượt về”.

Tiền đạo người Tây Ban Nha cũng bày tỏ sự không hài lòng với trọng tài khi cho rằng ông này đã bỏ qua tình huống mà Gareth Bale bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. “Đó là một tình huống phải được phạt đền nhưng trọng tài lại bỏ qua, những điều như vậy vẫn thường xảy ra trong bóng đá”, anh nói thêm.

Trong khi đó, trung vệ Pepe thẳng thắn thừa nhận đội nhà đã chơi tệ ở trận này. Anh nói: “Chúng tôi đã có 20 phút tồi tệ ở đầu trận, tạo cơ hội cho họ tận dụng. Real Madrid bỏ lỡ nhiều cơ hội và lập tức phải trả giá, đó là Champions League. Chúng tôi biết Wolfsburg là đội bóng rất mạnh trong phản công và đáng lý ra, chúng tôi phải chơi phòng ngự tốt hơn sau khi nhận bàn thua đầu tiên”.

HLV Zidane trong trận thua WOlfsburg. Ảnh: Reuters

Tương tự Pepe, HLV Zinedine Zidane cũng cho rằng R.M chơi không tốt ở trận này. Ông nói: “Đây là một trận đấu khó khăn, khi họ ghi bàn, chúng tôi đã có phần mất tập trung. Real Madrid không thể lúc nào cũng thắng. Chúng tôi đã không kiểm soát được thế trận, và điều gì đến cũng phải đến. Wolfsburg không thực sự tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn nhưng bóng đá vẫn thường như vậy.

Chúng tôi đã không đủ mạnh mẽ. Giờ đây, chúng tôi phải tập trung cho trận đấu ở La Liga vào cuối tuần và tôi tin tưởng Real Madrid có thể lội ngược dòng thành công. Các cổ động viên luôn ở sau lưng đội nhà và chúng tôi không được phép đánh mất sự tự tin”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên