07/01/2015 05:35 GMT+7

“Chúng tôi buồn phát khóc”

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Đó là phát biểu của HLV Bùi Hữu Nam khi đội U-19 ông đang dẫn dắt cũng như hai đội trẻ còn lại của Ninh Bình đang đứng trước quyết định có thể giải thể của lãnh đạo CLB V.Ninh Bình.

Sau khi rút khỏi V-League 2014 hồi giữa mùa vì có đến chín cầu thủ dính tiêu cực ở AFC Cup 2014, lãnh đạo CLB V.Ninh Bình cũng muốn giải thể luôn tất cả các lứa trẻ. Bên cạnh việc đã gửi công văn cho lãnh đạo tỉnh Ninh Bình để xin ý kiến về việc giải thể đội bóng, lãnh đạo CLB V.Ninh Bình trước khi nghỉ Tết dương lịch 2015 cũng đã thông báo đến ban huấn luyện lẫn các cầu thủ ở ba tuyến trẻ U-13, U-15 và U-19 về quyết định tạm dừng hoạt động bóng đá để chờ quyết định chính thức. Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ cho biết có nhiều lý do để lãnh đạo CLB đi đến quyết định đáng tiếc này sau tám năm làm bóng đá chuyên nghiệp.

HLV Bùi Hữu Nam nói: “Dù chỉ mới là tạm dừng tập luyện và chưa có quyết định giải thể chính thức nhưng chúng tôi ai nghe cũng buồn. Các cầu thủ ai nấy cũng tỏ ra buồn bã khi rời nơi ăn ở tập trung của đội hôm 5-1. Gia đình lên đội đón các em về cũng buồn. Đây là lứa cầu thủ khá tài năng của CLB và việc giải thể sẽ rất đáng tiếc”.

HLV Bùi Hữu Nam cho biết đội U-19 Ninh Bình chỉ có ba cầu thủ người địa phương, còn lại đều đến từ các địa phương khác. Do đó, những cầu thủ đã tốt nghiệp lớp 12 đều đã trở về địa phương chờ tin tức, còn những cầu thủ chưa tốt nghiệp thì tiếp tục ở lại (ở ngoài CLB) hoàn thành việc học văn hóa. Ông Nam nói thêm: “Hợp đồng của tôi còn đến tháng 3-2016. Nếu đội giải thể thì HLV như tôi chỉ thanh lý hợp đồng. Còn các em nếu có đội nào nhận thì tôi nghĩ tùy trường hợp sẽ phải trả lại một khoản phí nhỏ cho CLB như là chi phí đào tạo”.

HLV Nguyễn Văn Dũng - người dẫn dắt hai đội U-13 và U-15 Ninh Bình - nói: “Các cầu thủ của tôi đã trở về nhà từ hôm 31-12-2014. Các em trở về địa phương đều rất buồn. Tôi vẫn chưa dự định cho tương lai của mình bởi phải chờ quyết định giải thể chính thức rồi mới tiến hành thanh lý hợp đồng”.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên