20/10/2013 06:38 GMT+7

Chung kết hấp dẫn ở Giải bóng chuyền nam vô địch quốc gia

N.K.
N.K.

TT - 21g tối nay 20-10, ứng viên nặng ký cho chức vô địch Đức Long Gia Lai sẽ gặp Thể Công - Binh Đoàn 15 trong trận chung kết nam của giải diễn ra tại nhà thi đấu tỉnh Bắc Ninh (VTC3 &VTC3 HD THTT).

Ở giải năm 2012, Đức Long Gia Lai đã thua Tràng An Ninh Bình trong trận chung kết. Nhưng ở giải năm nay, Đức Long Gia Lai đã có cuộc phục thù ngọt ngào khi hạ Tràng An Ninh Bình 3-0 trong trận bán kết đầu tiên. Vượt qua đối thủ đáng ngại nhất ở bán kết, lại có trong tay hai chủ công hay nhất của đội tuyển quốc gia là Hữu Hà và Văn Hạnh, Đức Long Gia Lai đang có cơ hội lớn để lần đầu tiên đăng quang ngôi vô địch.

Tuy nhiên, Thể Công - Binh Đoàn 15 dù có lực lượng không mạnh bằng Đức Long Gia Lai nhưng tinh thần các VĐV trẻ của họ đang hưng phấn sau khi xuất sắc thắng ngược đối thủ mạnh Maseco TP.HCM 3-2 trong trận bán kết thứ hai. Mặt khác, trong hai lần gặp nhau ở giải vô địch quốc gia năm nay, Thể Công - Binh Đoàn 15 và Đức Long Gia Lai đều bất phân thắng bại khi mỗi bên đều thắng một trận. Ở vòng 1 diễn ra tại Yên Bái hồi tháng 4, Đức Long Gia Lai đã thắng 3-2 để giành ngôi đầu bảng B. Còn ở vòng 2 tại Hà Tĩnh, Thể Công - Binh Đoàn 15 đã thắng lại với cùng tỉ số để giành ngôi đầu bảng B. 

Ở trận chung kết nữ diễn ra tại Hà Tĩnh vào tối 19-10, Thông Tin Liên Việt PostBank đã vô địch sau khi thắng Ngân Hàng Công Thương 3-0.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Đức Long Gia Lai