27/01/2018 01:56 GMT+7

Chuẩn bị vào trận dưới mưa tuyết

NGUYÊN KHÔI (Từ Thường Châu
NGUYÊN KHÔI (Từ Thường Châu

TT - Dù ngày 26-1 nắng đã lên tại Thường Châu nhưng theo dự báo thời tiết, tuyết sẽ rơi trở lại và có mưa đi kèm trong ngày 27-1.

*** Error ***
Các tuyển thủ mặc quần nỉ chống lại trong buổi tập chiều 26-1. Ảnh: N.K

Với các cầu thủ U-23 VN đây là một trở ngại không nhỏ bởi không chỉ chống chọi với rét buốt, họ còn phải đối mặt với mặt sân vừa cứng vừa trơn, ảnh hưởng lớn tới việc kiểm soát bóng...

Trước khi đến Trung Quốc, ban huấn luyện đội tuyển U-23 VN từng khuyến cáo các cầu thủ cần mang theo giày móng nhôm để dự phòng trường hợp phải thi đấu dưới trời mưa hay có tuyết. Tuy nhiên, chỉ có 6/23 cầu thủ mang theo giày móng nhôm. Do đó ngày 26-1, đội ngũ hậu cần phải tức tốc nhờ tình nguyện viên dẫn đội đi mua 17 đôi giày móng nhôm trang bị cho các cầu thủ không mang theo.

Thật ra, đây chỉ là sự cẩn thận của LĐBĐ VN, đề phòng tình huống cầu thủ té ngã vì mặt sân trơn trượt. Với các cầu thủ, họ rất kỵ mang giày mới vì không quen chân sẽ rất khó đá. Tuy nhiên, đội trưởng Xuân Trường, người đã quen với việc thi đấu trong điều kiện tuyết rơi khi khoác áo các CLB Hàn Quốc, cũng chia sẻ không có vấn đề gì lớn với anh cùng toàn đội.

Chiều cùng ngày, U-23 VN đã ra sân tập luyện dưới cái lạnh 10C để chuẩn bị cho trận chung kết. Nhiều cầu thủ cũng mặc thêm quần nỉ giữ ấm mà đội ngũ hậu cần đã mua cho đội khi thấy tuyết rơi nhiều từ hôm 25-1. Trà gừng nóng sẽ được đội chuẩn bị cho cầu thủ uống trước và trong giờ nghỉ giữa hiệp để làm ấm cơ thể.

NGUYÊN KHÔI (Từ Thường Châu
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên