07/03/2014 01:43 GMT+7

Chưa quyết định tương lai HLV Hoàng Văn Phúc

N.K.
N.K.

TT - Một ngày sau khi đội tuyển VN thắng Hong Kong 3-1 ở trận cuối cùng của vòng loại Asian Cup 2015 trên sân Mỹ Đình vào tối 5-3, LĐBĐ VN (VFF) vẫn chưa thể quyết “số phận” của HLV trưởng Hoàng Văn Phúc.

Sau thất bại của đội tuyển U-23 VN tại SEA Games 27 ở Myanmar vào cuối năm 2013, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đã nộp đơn xin từ chức. Tuy nhiên, các quan chức VFF khi đó đã không đồng ý mà yêu cầu ông Phúc tiếp tục dẫn dắt đội tuyển VN thi đấu nốt trận cuối cùng ở vòng loại Asian Cup 2015 với Hong Kong rồi mới quyết định.

Tuy nhiên trong ngày 6-3, một quan chức của VFF cho biết vẫn chưa thể quyết định được tương lai của HLV Hoàng Văn Phúc do thường trực của VFF cần phải họp bàn cụ thể nếu thay HLV Hoàng Văn Phúc thì chọn HLV nội hay ngoại, nội thì mời ai, và nếu người ta không muốn lên thì làm thế nào... Trong khi hiện tại VFF lại đang bận tập trung tổ chức đại hội VFF nhiệm kỳ 7 đang bị trì hoãn liên tục vì chưa được Bộ Nội vụ cấp giấy phép tổ chức đại hội.

Bản thân ông Phúc sau trận đấu với Hong Kong cũng từ chối nói về tương lai của mình. Ông cho biết: “Tôi vẫn còn hợp đồng với VFF. Sau trận đấu này tôi muốn nghỉ ngơi một thời gian rồi mới tính đến tương lai”.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên