20/06/2017 06:22 GMT+7

"Chưa có đội bóng nào hỏi mua Ronaldo"

H.LAM
H.LAM

TTO - Chủ tịch đội Real Madrid, Florentino Perez khẳng định ông vẫn chưa nhận được bất kỳ lời hỏi mua nào từ các đội bóng khác liên quan đến Cristiano Ronaldo.

Chủ tịch Florentino Perez (trái) khẳng định chưa đội bóng nào hỏi mua Ronaldo. Ảnh: GETTY IMAGES

Cristiano Ronaldo được đồn đang muốn rời Real Madrid sau khi bị cáo buộc trốn thuế 14,7 triệu euro trong giai đoạn từ năm 2011-2014. Theo tờ A Bola (Bồ Đào Nha), Ronaldo đã nói với các đồng đội tại tuyển Bồ Đào Nha anh sẽ rời Real Madrid và quyết định này đã được thông báo với chủ tịch Florentino Perez.

Tuy nhiên, theo chủ tịch Perez, Real Madrid hiện vẫn chưa nhận được bất kỳ lời hỏi mua nào liên quan đến Ronaldo. Đây là lần đầu tiên chủ tịch Perez lên tiếng về Ronaldo sau khi ngôi sao này tuyên bố muốn rời Real Madrid.

Phát biểu với đài phát thanh Onda Cero (Tây Ban Nha) sau khi đắc cử chức Chủ tịch Real Madrid nhiệm kỳ 3 hôm 19-6, ông Florentino Perez cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào về Ronaldo. Ronaldo quan trọng hơn tất cả chúng ta ở đây”.

Hợp đồng của Ronaldo với Real Madrid còn thời hạn đến năm 2021 và mức giải phóng hợp đồng là 1 tỉ euro. Tuy nhiên, theo nhận định của truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid hoàn toàn có thể để Ronaldo ra đi với giá 150 triệu euro - số tiền gần gấp đôi so với những gì “kền kền trắng” đã bỏ ra để mua ngôi sao người Bồ Đào Nha vào năm 2008 từ Manchester United (94 triệu euro).

Hiện có 4 đội bóng được đồn đoán muốn chiêu mộ Ronaldo gồm: Paris Saint-Germain, Chelsea, Manchester United và Bayern Munich, nhưng tất cả các đội bóng này vẫn đang im lặng. Thậm chí, đội bóng hàng đầu nước Đức Bayern Munich còn lên tiếng phản bác thông tin họ muốn mua Ronaldo. “Chúng tôi đã quá quen với những thông tin suy đoán trong các kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, trong trường hợp của Ronaldo, chúng tôi khẳng định Bayern Munich không có ý định chiêu mộ Ronaldo và đây chỉ là những tin đồn nhảm nhí của giới truyền thông”, Hãng tin AFP trích lời chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên