27/08/2011 21:16 GMT+7

Chu Young "đá" Lille để sang Arsenal

TẤN PHÚC 
TẤN PHÚC 

TTO - Trong khi sắp hoàn tất thủ tục từ Monaco sang Lille, Park Chu Young đã bất ngờ bay sang Arsenal để kiểm tra y tế hòng hoàn tất thủ tục chuyển đến sân Emirates, mà không nói bất cứ lời nào với Lille.

rnEIqjoe.jpgPhóng to
Park Chu Young (trái) đang trên ường đến London gia nhập Arsenal - Ảnh AFP

Phía CLB Lille hoàn toàn bất ngờ trước sự thay đổi của Chu Young bởi theo kế hoạch ngày 27-8 cầu thủ này sẽ ký hợp đồng chính thức với đội, sau khi đã kiểm tra y tế sơ bộ. Tuy nhiên Chu Young đã không đến mà không báo với Lille lời nào.

Đôi nét về tiền đạo người Hàn Quốc Park Chu Young:

•Ngày sinh: 10-07-1985•Chiều cao: 1m82•Nơi sinh: Daegu, Hàn Quốc•CLB trước đây: FC Seoul (ghi 23 bàn sau 69 trận)•CLB hiện tại: Monaco (ghi 25 bàn sau 91 trận)•Tuyển Hàn Quốc: đội trưởng (ghi 17 bàn sau 53 trận)

Chủ tịch CLB Lille Michel Seydoux cho biết: "Chúng tôi thậm chí còn không nhận được điện thoại thông báo của Chu Young. Theo tôi được biết là anh đang đang có mặt cùng Arsenal. Cả CLB Lille và Monaco đều lúng túng trước chuyện này. Mọi thứ - các điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng Chu Young từ Monaco sang Lille - đã được hai bên thỏa thuận xong".

Được biết một cuộc gọi bất ngờ từ HLV Arsene Wenger của Arsenal đã khiến anh thay đổi quyết định và thẳng tiến London. Việc Arsenal mua Park Chu Young cũng là bất ngờ lớn vì người ta tin rằng đội chủ sân Emirates cần một pháo thủ "nặng ký" hơn Chu Young.

Park Chu Young hiện là đội trưởng tuyển Hàn Quốc và đã chơi tổng cộng 91 trận cho Monaco - đang thi đấu tại giải VĐQG Pháp - trong 3 mùa bóng từ 2008-2011.

TẤN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên