28/02/2014 18:51 GMT+7

Chủ tịch VFF yêu cầu xử lý nghiêm vụ đá gãy chân cầu thủ Anh Hùng

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO – Tối 28-2, quyền chủ tịch LĐBĐVN (VFF) Lê Hùng Dũng cho biết ông đã gọi điện thoại cho trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường yêu cầu ban kỷ luật phải xử nghiêm trường hợp đá gãy chân cầu thủ Anh Hùng (Hùng Vương An Giang) ở vòng 7 V-League Eximbank 2014 vào chiều 26-2.

Ở trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Hùng Vương An Giang (HVAG) diễn ra trên sân Vinh, hậu vệ Trần Đình Đồng của SLNA đã phi cả hai chân nhằm vào chân cầu thủ Nguyễn Anh Hùng của HVAG khiến cầu thủ này phải ra sân bằng cáng và tiếp đó là lên xe cứu thương đến thẳng bệnh viện.

Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Anh Hùng bị gãy xương ống chân và coi như phải nghỉ thi đấu ở V-League Eximbank 2014 khi mà giải chỉ mới đi được 7/24 vòng đấu.

Ông Dũng nói: “Tôi không xem trận đấu đó do đi công tác mới về. Và khi đọc thông tin trên báo cũng như xem lại clip trên mạng, tôi thấy đây là hành vi cực kì đáng lên án khi Đình Đồng phi cả hai chân vào chân đối phương và đây cũng không phải là lần đầu anh ta chơi bóng bạo lực như thế! Do đó, tôi đã gọi điện thoại cho trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường để nói về chuyện này. Tôi yêu cầu anh Hường và ban kỷ luật phải xem đây là án điểm mà xử lý thật nặng nặng. Anh Hường cho biết đang chờ băng hình của BTC giải, báo cáo của giám sát trận đấu và giám sát trọng tài để bắt tay vào xử lý”.

Ngoài ra, ông Dũng cũng cho biết ông đã gọi điện thoại cho quyền trưởng ban trọng tài VFF Nguyễn Tấn Hiền để yêu cầu xem lại các trọng tài bị các đội bóng phản ứng trong những vòng đấu vừa qua.

Ông nói: “Nếu cần bằng chứng để có thể xử lý các trọng tại bị phản ứng thì có lẽ sẽ cãi nhau suốt mà chẳng tìm ra được hướng xử lý cũng như giúp giải đấu trở nên tốt hơn. Do đó, quan điểm của tôi là khi các trọng tài bị các đội bóng phản ứng gay gắt thì đừng nên bố trí các trọng tài đó làm nhiệm vụ trong những vòng đấu sắp tới”.  

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên